Thể thao

HLV Incheon chê Công Phượng tập luyện kém, thiếu ý chí

Bá Hổ
Chia sẻ

Công Phượng có thể đón nhận bi kịch dự bị dài hạn trong màu áo CLB Incheon United khi bị HLV Lim Joong-yong chê.

Lần đầu tiên trong hành trình chơi bóng ở K.League, Công Phượng không có tên trong danh sách dự bị của Incheon United. Trước trận đấu ngày hôm qua, Công Phượng cũng phải ngồi ghế dự bị và không thể ra sân 1 phút nào. Cả hai trận đấu này đều diễn ra dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

Trả lời báo chí về chuyện lần đầu không điền tên Công Phượng vào danh sách thi đấu, HLV Lim Joong-yong nói: “Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng trong lúc luyện tập. Cậu ấy đã không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập của tôi.

Tôi có nói chuyện và cảm nhận được Công Phượng đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để Công Phượng tìm lại tinh thần chiến đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Công Phượng đang thấu chịu cảnh dự bị dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

Đó được xem là lời chê của ông Lim Joong-yong với Công Phượng. Dường như chân sút HAGL không bao giờ có ấn tượng tốt trong mắt HLV tạm quyền của Incheon United. Trước đó, ông Lim Joong-yong chưa làm HLV trưởng cũng chê Công Phượng.

“Công Phượng có lẽ đang gặp áp lực vì quan niệm một cầu thủ tấn công phải tranh chấp tốt, trong khi Công Phượng thể lực hơi kém nên cũng bị đuối sức.

Thế nên, nếu chơi ở vị trí thấp hơn một cách trơn tru, thì sẽ có lợi hơn cho cả Công Phượng và đội bóng”, HLV Lim Joong-yong nói trong thời điểm làm trợ lý cho HLV Andersen.

Ba trận đấu dưới thời HLV Lim Joong-yong, Công Phượng đá chính ở Cúp FA nhưng bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Hai trận tại K.League, Công Phượng chưa được ra sân 1 phút nào. Đây phải chăng là dấu hiệu để thấy tiền đạo người xứ Nghệ chuẩn bị đón tấn bi kịch ở K.League dưới thời HLV Lim Joong-yong?

Cần nhắc, HLV Chung Hae Soung (CLB TP.HCM) từng nhận xét Công Phượng mới chính là “nạn nhân” ở Incheon United, do đội bóng này không có tiền vệ nào biết làm bóng. Thế nên, Công Phượng rất khó đá với lối chơi bóng dài và đầy sức mạnh của Incheon United, vì thiếu những vệ tinh có thể tạo nên những đường chuyền tấn công.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất