Thể thao

HLV Hữu Thắng xin từ chức sau thất bại trước Thái Lan

Wind Lê
Chia sẻ

Sau thất bại thảm hại 0-3 trước U22 Thái Lan, HLV trưởng của U22 Việt Nam đã tuyên bố từ chức.

U22 Việt Nam vừa có thất bại tủi hổ 0-3 trước U22 Thái Lan tại lượt cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Kết quả này khiến U22 Việt Nam chính thức nói lời chia tay giải đấu khi chỉ xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ngay khi vừa bước vào phòng họp báo sau trận, HLV người Nghệ An đã tuyên bố từ chức: “Đầu tiên, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Các bạn đã kỳ vọng rất nhiều. Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, vì vậy tôi xin từ chức”.

HLV Hữu Thắng từ chức.

HLV Hữu Thắng cho biết đây không phải là một quyết định vội vàng của mình: “Quyết định từ chức của tôi không phải quyết định vội vàng. U22 Việt Nam ra về với vị trí không tốt thế này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn”.

Bên cạnh đó,ông Thắng hy vọng HLV mới lên thay ông sẽ giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, vị HLV này nhận toàn bộ trách nhiệm về mình, ngay cả những sai lầm của thủ thành Phí Minh Long.

“Tôi nghĩ sức ép đầu tiên chính là từ dư luận. Ban huấn luyện đã cùng các cầu thủ xem băng hình các trận đấu để giải tỏa sức ép. Sự mong đợi của người hâm mộ là chính đáng, nhưng rất tiếc kết quả các trận đấu vòng bảng lại không như tính toán của chúng tôi. Tôi xin nhận toàn bộ trách nhiệm về mình và không quy chụp cho bất kỳ cá nhân nào”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất