Thể thao

HLV ĐT Singapore: Không ngán Thái Lan, chỉ sợ Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

HLV ĐT Singapore, Fandi Ahmad đã có những chia sẻ thẳng thắn về các đối thủ lớn tại giải AFF Cup 2018.

HLV Fandi Ahmad của ĐT Singapore vừa đưa ra những đánh giá về các đối thủ tại AFF Cup 2018 lần này. Theo đó, cựu huyền thoại bóng đá Singapore khẳng định, ông biết rất rõ về Thái Lan không không sợ đối đầu với đội bóng này.

Dù Thái Lan là đối thủ mạnh nhất bảng song HLV Ahmad vẫn lo ngại trước Việt Nam nhất. Vị chiến lược gia này đánh giá rất cao các học trò HLV Park Hang Seo. Ông cho rằng, Việt Nam rất mạnh khi đang sở hữu một lực lượng đồng đều và có tinh thần thi đấu cao.

HLV ĐT Singapore (đứng thứ 2 từ phải sang) đánh giá rất cao ĐT Việt Nam.

HLV Fandi Ahmad mới được bổ nhiệm HLV trưởng ĐT Singapore vào tháng 5 năm nay. Trước đó, lúc mới lên nhận chức, chính nhà cầm quân người Singapore từng thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không bất ngờ với những gì đang xảy ra.

Phải thừa nhận rằng Singapore đã bị các đội hàng đầu Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan bỏ xa trong 5 năm vừa qua. Chúng ta giờ chỉ đứng thứ bảy hay thứ tám khu vực mà thôi”.

HLV ĐT Singapore sợ gặp Việt Nam hơn Thái Lan. Ảnh: LT.

Do đó, trước thềm giải đấu AFF Cup 2018, HLV Fandi Ahmad cũng đã có những bước chuẩn bị cần thiết dành cho nhà cựu vô địch AFF Cup. Mặc dù không được đánh giá cao song HLV ĐT Singapore vẫn rất tự tin vào khả năng đội bóng: “Cả Đông Nam Á đều biết Singapore có nhiều cầu thủ nhập tịch, tuy nhiên điều quan trọng vẫn là tự bản thân đội tuyển Singapore chiến đấu.

Chúng ta cần tập trung vào chính mình. Đông Nam Á có thể coi thường chúng ta và nghĩ rằng đội tuyển Singapore rất yếu, nhưng chúng ta sẽ làm họ phải ngạc nhiên. Tôi đảm bảo là như vậy”.

ĐT Singapore sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Indonesia vào lúc 19h ngày 9/11 trên sân nhà. Cùng thời điểm đó, ĐT Thái Lan cũng làm khách trên sân của ĐT Đông Timor.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất