Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm: Mục tiêu của Hà Nội FC là có 1 điểm trước Hà Tĩnh

Bảo Phương
Chia sẻ

Với sự tự tin có được sau chiến thắng 3-0 trước HAGL ở vòng 3, các cầu thủ Hà Nội đã sẵn sàng cho chuyến hành quân làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4.

Chiều ngày 11/6, các cầu thủ Hà Nội FC có buổi tập làm quen với SVĐ Hà Tĩnh. Tất cả các cầu thủ đội bóng Thủ đô đều rất hào hứng và thoải mái trước cuộc đối đầu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khi trước đó, Hà Nội FC vừa giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước đối thủ mạnh HAGL.

Sau 3 trận đấu ở sân chơi cao nhất, Hà Tĩnh tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, với 1 trận thắng, 2 thua. Sơ đồ 3-4-3 mà HLV Phạm Minh Đức đang áp dụng đang cho thấy một sự hiệu quả đáng kinh ngạc.

Chính cách triển khai này đã bất ngờ buộc Quảng Nam FC phải nhận thất bại ngay trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Cup Quốc gia. Và cũng là lối chơi đó, đội bóng của HLV Minh Đức tiếp tục gây ra nhiều khó khăn cho Than Quảng Ninh để giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0.

Chắc chắn cách bố trí đội hình của HLV Minh Đức sẽ được người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là ông Chu Đình Nghiêm nghiên cứu một cách kỹ càng.

Với những ngôi sao tấn công như Quang Hải, Văn Quyết, Rimario… trong đội hình, hàng công của Hà Nôi FC hiện tại có quá nhiều phương án triển khai để khiến mọi đối thủ phải thường xuyên đối diện với nguy cơ thủng lưới. Và lần này Hà Nội FC sẽ có trải nghiệm thú vị với đội bóng tân binh V.League 2020.

Cái tên đáng chú ý nhất bên phía Hà Nội FC thời điểm này có lẽ là tiền đạo Rimario, người đã có hẳn cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước HAGL tại vòng 3. Sẽ có nhiều khó khăn đang chờ đợi hàng thủ Hà Tĩnh bởi nếu Rimario có bị khóa chặt thì những ngôi sao như Văn Quyết, Quang Hải hay Đỗ Hùng Dũng đều luôn sẵn sàng bùng nổ.

Đánh giá về đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tất nhiên là trận gặp Hà Tĩnh sẽ khó khăn vì đá tại sân Hà Tĩnh. Bên cạnh đó thì CLB Hà Nội thiếu vắng một vài trụ cột như Moses. Mục tiêu của CLB Hà Nội sẽ là 1 điểm trong chuyến làm khách này”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất