Thể thao

Hình ảnh xúc động của David Beckham trong ngày khoác áo M.U

Thái Việt
Chia sẻ

David Beckham đã có dịp trở lại sân Old Trafford khi CLB Manchester United tổ chức trận đấu kỷ niệm 20 năm vô địch Champions League 1999.

Mới đây, tiền vệ huyền thoại của Manchester United - David Beckham cùng các “lão tướng “khác của đội chủ sân Old Trafford đã có mặt để tham dự trận đấu kỷ niệm 20 năm sau cú ăn 3 lịch sử.

Tiền vệ người Anh và Gary Neville là 2 trong số những cầu thủ từng chinh chiến với Bayern Munich tại trận chung kết Champions League năm 1999.

Trở về với sân Old Trafford quen thuộc, David Beckham đã không giấu nổi sự vui mừng. Sau bao năm xa cách, người hâm mộ quỷ đỏ vẫn chưa thể quên được hình dáng chàng cầu thủ điển trai nhưng không kém phần hào hoa ngày nào.

Bước vào trận, người hâm mộ Quỷ đỏ nhớ lại thêm nhớ khi chứng kiến những bước chạy quen thuộc ấy. Vẫn phong cách rất thân quen, từng đường bóng mà cựu số 7 huyền thoại MU đã để lại khiến những Manucians không khỏi xúc động.

Dù đã bước sang Ngũ tuần, thế nhưng ông bố 4 con - David Beckham vẫn chứng tỏ khả năng chơi bóng của anh không hề mất đi. Những đường chuyền đã tạo nên thương hiệu của cầu thủ người Anh tiếp tục được phô diễn trên “Nhà hát của những giấc mơ” hôm nay.

Mỗi khi ông bố Happer có bóng, cả khán đài Old Trafford đều đứng dậy. Điều đó chứng tỏ họ vẫn dành cho David Beckham một sự tôn trọng xứng đáng với những gì anh đã làm cho Quỷ đỏ. Tiền vệ số 7 cũng không để người hâm mộ phải chờ lâu, anh đã tung một đường chuyền như đặt để giúp cho Soskjaer mở tỉ số, tái hiện lại bàn thắng năm nào.

Trận đấu kết thúc với phần chiến thắng 2-0 dành cho các huyền thoại Manchester United. Beckham bị thay ra ở phút 70. Khoảnh khắc Beckham rời sân, cả tất cả mọi người có mặt tại Old Trafford đều đứng dậy và dành cho anh một tràng pháo tay tri ân.

Dù thời gian có thay đổi, những bước chạy kia không còn được thanh thoát nữa, màu tóc kia cũng đã có vài chấm trắng. Nhưng hình bóng ấy, khoảnh khắc ấy sẽ không bao giờ có thể phai nhoà trong tâm trí những người yêu màu áo đỏ ấy. Họ luôn dành cho anh một chổ trong tim, David Beckham.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất