Thể thao

Hình ảnh 'cực ngầu' của Son Heung Min đi lính

Bảo Phương
Chia sẻ

Son Heung Min đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc và đây là hình ảnh mới nhất của tiền đạo đang khoác áo cho Tottenham.

Do ảnh hưởng của Covid-19, các giải đấu bóng đá bị tạm dừng và Son Heung Min đã tận dụng cơ hội này để trở về Hàn Quốc hoàn thành nghĩa vụ quân sự, điều bắt buộc với công dân nước này. Sau khi đoạt HCV ASIAD 2018, tiền đạo này nhận được đặc quyền chỉ phải đi nghĩa vụ quân sự trong 3 tuần và làm việc công ích vài trăm giờ thay vì phải đi nghĩa vụ 21 tháng.

Son Heung Min trở lại Hàn Quốc từ cuối tháng Ba nhưng phải tới ngày 20/4, tiền đạo này mới chính thức “nhập ngũ” tại một doanh trại trên đảo Jeju. Mặc dù đã hết sức né tránh nhưng Son Heung Min không thể ngăn cản người hâm mộ tập trung trước cửa doanh trại giữa đại dịch Covid-19 để nhìn thần tượng.

Trong hình ảnh mới nhất được Sun Sport đăng tải, ngôi sao của Tottenham mặc kín như bưng khi đi hành quân trong trang phục của thủy quân lục chiến, với số 136 trên mũ chống đạn. Anh bịt mặt và chỉ hở đôi mắt để quan sát, nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra Son.

Tiền đạo 28 tuổi đeo một khẩu súng, cho thấy anh đã được rèn luyện kỹ năng bắn. Ngoài ra, Son còn tham gia các bài huấn luyện chiến đấu bằng vũ khí và tay không, lăn và bò qua cánh đồng thép gai hay tập trận hóa học, sinh học và phóng xạ…

Bạn có nhận ra Son Heung Min?

Sau khi kết thúc khóa quân sự, chưa rõ Son Heung Min sẽ ở lại Hàn Quốc thực hiện nốt nghĩa vụ lao động công ích hay trở lại Anh luôn. Theo quy định của chính phủ Anh, tất cả những người nhập cảnh từ nước ngoài đều phải tự cách ly trong vòng hai tuần.

Như vậy, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ lỡ một vài buổi tập đầu tiên của Tottenham sau thời Covid-19. Theo dự kiến, các đội bóng sẽ được trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới. Theo tin mới nhất từ tờ Mirror, Thủ tướng Anh Boris Johnson nhiều khả năng đồng ý với kế hoạch đưa Ngoại hạng Anh trở lại vào tháng Sáu nhưng không cho phép khán giả tới sân.

Son Heung Min (số hiệu 136) cực ngầu trong bộ quân phục.

Trong một diễn biến khác, Son vừa vinh dự trở thành cầu thủ nước ngoài hay nhất lịch sử Tottenham dù mới chỉ gia nhập đội bóng này từ năm 2015. Trong danh sách cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất Premier League ở mỗi CLB còn có Cristiano Ronaldo (M.U), Thierry Henry (Arsenal), Didier Drogba (Chelsea) hay Sergio Aguero của Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất