Thể thao

Hậu trường thể thao 14/8: Owen cả đời xem được những… 13 phim

Vũ Tiến
Chia sẻ

Michael Owen chia sẻ từ bé tới giờ, anh đã xem tổng cộng 13 phim, Vợ cũ James Rodriguez vui duyên mới.... có trong bản tin hậu trường hôm nay.

Owen cả đời xem được những… 13 phim. Cựu tiền đạo Michael Owen chia sẻ từ bé tới giờ, anh đã xem tổng cộng 13 phim. Chớ vội cười Owen. Bởi con số 13 ấy đã là cả “một sự tiến bộ vượt bậc” trong đời cựu chân sút 37 tuổi người Anh này. Sau khi cố xem được 13 phim, Owen bảo không hiểu sao, anh vẫn không tài nào “cảm” được môn nghệ thuật thứ 7.

Griezmann chơi Gofl trong lúc rảnh. Tiền đạo của Atletico Madrid đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh rảnh rỗi đi chơi gofl trong lúc La Liga chuẩn bị khởi tranh.

Ah Oui Hein ! #GriziGolf

A post shared by Antoine Griezmann (@antogriezmann) on

Ronaldo và Messi bắt tay nhau trong đường hầm.

Hình ảnh đẹp trước trận cầu lớn của CR7 và M10

Coutinho sang Barca? Một cửa hàng bán đồ thể thao đã gỡ hình ảnh Coutinho mặc áo Liverpool xuống, không nhẽ sự ra đi là thật

Ronney bị vợ tố lười làm việc nhà. Coleen Rooney mới đây chia sẻ: “Wayne không bao giờ đem rác đi đổ”, “Anh ấy không phải là người ở lộn xộn, nhưng không phải là người tôi có thể nhờ cậy để làm việc nhà”.

Con gái Schumacher trở thành nhà vô địch đua ngựa Gina đã đoạt huy chương vàng tại FEI World Reining Championships, giải đua ngựa nghiệp dư nhưng có quy mô khá lớn vừa diễn ra ở Thụy Sỹ. Ở vòng chung kết, Gina đã thi đấu xuất sắc dưới sự cổ vũ của mẹ Corinna, em trai Mick, ông nội Rolf Schumacher và bà ngoại Gabriele Betsch. Gina năm nay 20 tuổi, nhưng đã tập đua ngựa được 5 năm.

Vợ cũ của James Rodriguez vui duyên mới. Bỏ lại sau lưng nỗi buồn ly hôn, Daniela đã tìm được bờ vai mới. Vợ cũ của tiền vệ James Rodriguez bắt đầu công khai trên trang cá nhân những hình ảnh tình tứ bên cạnh Fabio Starita, một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng ở Colombia. Fabio Starita chính là bạn thân của Daniela từ nhiều năm nay. Daniela và James mới ly hôn vào tháng 7 vừa rồi sau 6 năm chung sống. Nguyên nhân chia tay được cho là bắt nguồn từ thói lăng nhăng của tiền vệ Bayern Munich.

CR7 bế con rất “nghề”. Cristiano Ronaldo khoe ảnh anh bế một trong 2 đứa con song sinh của mình rất “ngon lành cành đào”. Các fan bình luận rằng CR7 sắp sửa thành trai 4 con đến nơi nên anh có thừa kinh nghiệm trông con cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất