Thể thao

Lộ mức thù lao nhiều nghìn đô của Hari Won đi hát bóng đá

Văn Nhân
Chia sẻ

Có một bí mật ít người biết là ca sỹ Hari Won từng nhận được thù lao rất cao khi đi hát ở các trận đấu tại sân chơi V.League.

Trong sự nghiệp ca hát, ca sỹ Hari Won từng có thời gian đi hát ở các sân vận động. Điển hình nhất là sân Cao Lãnh của Đồng Tháp tại V.League năm 2015.

Theo nguồn tin của Saostar được chia sẻ từ đội Đồng Tháp, ca sỹ Hari Won thời điểm hát ở sân Cao Lãnh được trả thù lao lên đến 5 nghìn USD. Theo đó, Hari Won sẽ hát từ 2-3 bài trong thời gian trước trận đấu và giữa hai hiệp.

Hari Won hát ở Cao Lãnh với thủ lao lên đến 5 nghìn USD. Ảnh: Lê Thương

Đây là cách làm đặc trưng của đội Đồng Tháp nhằm tăng sự thu hút của người hâm mộ, qua đó bán vé để kiếm lời. Lúc đó, Đồng Tháp trả cho Hari Won số tiền 5 nghìn USD nhưng sau mỗi trận thường lãi lên đến 200 - 350 triệu đồng.

Chuyện các ca sỹ được những đội bóng thuê hát ở V.League là điều không hiếm gặp. Đây là cách làm từng mang đến sự khác biệt lớn nhằm tạo ra hiệu ứng cho người hâm mộ quan tâm hơn đến môn thể thao Vua.

Đặc biệt, những đội bóng ở miền Tây thường kết hợp giải trí và bóng đá. Họ dựa vào đặc thù đam mê nghệ thuật, ca hát của người hâm mộ để tạo hiệu ứng trên khán đài. Qua đó, không chỉ đông đảo khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà mà tăng thu nhập, thu hút nhà tài trợ.

Dĩ nhiên, các ca sỹ hát ở V.League cũng mang đến hiệu ứng tốt cho chính họ khi có thêm một lượng fan lớn từ môn bóng đá biết đến. Hình ảnh của ca sỹ gắn liền với môn thể thao Vua luôn tạo ra một hiệu ứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

Có thể kể ra những ca sỹ nổi tiếng từng được mời đi hát ở V.League như Bảo Thy, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng… Trong đó, Tuấn Hưng thường xuất hiện trong các trận đấu của CLB Quảng Ninh ở sân Cẩm Phả.

Câu chuyện của đội Đồng Tháp từng mời Hari Won với mức giá 5 nghìn USD để thu hút khán giả, tăng thu nhập, đây có thể là bài học dành cho các đội ở V.League trong thời gian tới. Bởi thời điểm này giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang “lao dốc” về lượng người xem sau lượt đi hưởng lợi từ hiệu ứng mang tên U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất