Thể thao

Hải Quế sợ Đình Trọng đánh ghen vì nói chuyện với Tiến Dũng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ thi đấu ăn ý cùng nhau nơi hàng thủ, cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng còn khiến fan nữ ghen tỵ về mức độ tình cảm chẳng khác gì các cặp tình nhân. Ngay cả một trung vệ mạnh mẽ như Quế Ngọc Hải cũng phải "run sợ".

Tối 10/3, trên trang cá nhân Quế Ngọc Hải đã dành thời gian livestream giao lưu cùng fan hâm mộ.

Buổi trực tiếp diễn ra hơn 1 tiếng thu hút khá đông các fan hâm mộ với rất nhiều câu hỏi giao lưu. Một fan đặt câu hỏi khi ở ĐTVN Ngọc Hải có thân với với trung vệ Bùi Tiến Dũng không?. Đội trưởng ĐTVN hài hước trả lời rằng: “Hải không dám nói chuyện với Tiến Dũng ở ĐTVN vì sợ Trọng sẽ đánh, nhiều khi còn không dám đứng gần Dũng”.

Hải Quế cho biết thêm: “Dũng Tư với Trọng Ỉn không khác gì cặp đôi yêu nhau, suốt ngày ôm ấp thủ thỉ to nhỏ” giống như những cặp tình nhân ngoài đời. Trung vệ 25 tuổi cũng chia sẻ ở ĐTQG thì Hải thường tâm sự, đi chơi với Phan Văn Đức.

Không chỉ thi đấu ăn ý cùng nhau nơi hàng thủ, cặp đôi Đình Trọng - Tiến Dũng còn khiến fan nữ ghen tỵ về mức độ tình cảm chẳng khác gì các cặp tình nhân.

Quá trình trở thành cặp đôi đam mỹ của cặp đôi này bắt đầu từ VCK U23 Châu Á khi các fan nhiều lần phát hiện sự thân thiết “hơn mức tình bạn” của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng. Cả hai đều có ngoại hình điển trai, xếp vào diện soái ca U23 Việt Nam. Từ thời điểm đó, nhiều fan đã nhiệt tình ghép đôi hai anh chàng này với nhau.

Trên Instagram và Facebook, hình ảnh Tiến Dũng - Đình Trọng như hình với bóng liên tục được chia sẻ. Trong mọi hoạt động của đội bóng hay đời thường, họ đều thân thiết đến không ngờ. Cứ ở cạnh nhau là sẽ có hình đôi như thế này đăng tải trên mạng xã hội. Cũng vì thế mà HLV Park Hang Seo luôn xếp Đình Trọng và Tiến Dũng ở cùng phòng từ U23 Châu Á đến ASIAD và bây giờ là AFF Cup 2018. Đình Trọng từng nói: ” Nếu không được ở cùng phòng với Tiến Dũng thì tối đó sẽ không ngủ được”.

Trong khi Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ: “Lần đầu gặp Đình Trọng, tôi đã có cảm tình. Cả hai dần hợp nhau hơn sau mỗi lần giao tiếp, hợp nhau hơn cả suy nghĩ”. Cũng bởi lẽ đó mà trên sân cặp đôi luôn thi đấu ăn ý cùng nhau.

Họ tình tứ, ngọt ngào đến mức fan còn vẽ ra những chuyện tình nên thơ cho cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất