Thể thao

Hai cái chết thương tâm làng võ thuật gây chấn động nước Mỹ

Bảo Phương
Chia sẻ

26/9 có lẽ là một ngày đen tối của làng võ thuật Mỹ khi đón 2 cú sốc cực kỳ lớn từ hai cao thủ võ thuật.

Mới đây, làng thể thao nước Mỹ liên tiếp phải nhận 2 cú sốc lớn về hai võ sỹ tài năng của nước này. Không lâu sau khi nữ võ sỹ MMA 32 tuổi - Katy Collins qua đời do phình động mạch não, tiếp đó nam võ sỹ Judo - Jack Hatton cũng đột tử mà chưa rõ nguyên nhân.

Bà mẹ hai con Collins đã qua đời sau khi bị biến chứng vì phình động mạch. Collins với thành tích MMA (7 thắng - 5 thua) sau 3 năm thi đấu. Được NHM đặt cho biệt danh “Rồng đỏ” và đang cạnh tranh tại các đấu trường như Bellator, RFA, LFA và Invicta.

Katy Collins qua đơi trước ngự ngỡ ngàng của gia đình cũng như NHM.

Theo Mirror, cái chết của võ sỹ xấu số này được xác nhận bởi huấn luyện viên JT Collins, anh viết trên Facebook: “Cuộc đấu đã khép lại. Bạn không bao giờ ngừng chiến đấu và chúng tôi không bao giờ từ bỏ bạn. Chỉ là bạn không còn xuất hiện trên sàn đấu.

Tôi luôn tự hào về bạn Kate. Tôi rất vinh dự khi được sống cùng giấc mơ của bạn. Tôi sẽ không đánh đổi nó vì bất cứ điều gì. Tôi sẽ nhớ bạn nhiều hơn thế giới từng biết”.

Collins là một võ sỹ nổi tiếng, sinh ra ở thành phố Arkansas (Mỹ), bị phình động mạch vào cuối tuần, theo Heavy, nữ võ sỹ đã bị đột quỵ, co giật trước khi qua đời.

Không lâu sau khi phải nhận tin dữ từ nữ võ sỹ 32 tuổi, giới võ thuật nước Mỹ lại rúng động khi tài năng Judo 24 tuổi cũng vĩnh viễn ra đi. Jack Hatton, nam võ sỹ Judo 24 tuổi từng giành HCV tại sự kiện Pan American Open 2017, 3 lần lọt vào vòng 2 giải vô địch thế giới…đột ngột qua đời.

Cái chết bí ẩn của Jack Hatton gây chấn động trên toàn nước Mỹ.

Jack đã tạo một dấu ấn không thể xóa nhòa với người hâm mộ, chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ bị lãng quên. Đây là nỗi đau rất lớn với cộng đồng Judo Mỹ và cộng đồng Judo quốc tế“, trang web Judo của Mỹ tuyên bố.

Hai cái chết thương tâm được báo trong cùng 1 ngày, đây quả là nỗi đau lớn với làng võ thuật Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất