Thể thao

Hạ U23 Syria sau 120 phút, cầu thủ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping đến 1 giờ sáng

Đông Tà
Chia sẻ

Sau chiến thắng trước U23 Syria, Đức Huy đã phải đi kiểm tra doping theo yêu cầu của BTC đến gần 1 giờ sáng mới về đến phòng.

Tiền vệ Đức Huy đã được Ban tổ chức yêu cầu đi kiểm tra doping sau chiến thắng trước U23 Syria. Do trận đấu kéo sang thời gian đá hiệp phụ và thời gian kiểm tra khá lâu nên Đức Huy về đến phòng gần 1 giờ sáng (ngày 28/8).

Đây không phải là điều gì bất ngờ vì quy định của AFC có nêu sẵn là chọn 2 cầu thủ ngẫu nhiên của mỗi đội đi kiểm tra doping như thủ tục thường lệ sau các trận đấu.

Chuyện kiểm tra doping dành cho U23 Việt Nam cũng từng xảy ra ở giải U23 châu Á, thuộc hệ thống giải đấu của AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á). Lúc đó, một số ý kiến không hiểu rõ ngọn ngành nên từng đồn thổi lên thành thông tin không hay.

Tiền vệ Đức Huy bị kiểm tra doping sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Syria.

Trong trận đấu với U23 Syria, Đức Huy đã chơi rất hay ở tuyến giữa của U23 Việt Nam. Anh được HLV Park Hang Seo chọn thay Xuân Trường.Đáp lại, Đức Huy chơi trọn vẹn 120 phút, qua đó góp phần giúp đội nhà giành vé vào bán kết ASIAD 18. Một chiến công mới của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Lúc này, Đức Huy cũng là con bài tẩy quan trọng của thầy Park khi Hùng Dũng phải về nước sớm vì chấn thương. Trong khi đó, Xuân Trường chưa có được niềm tin của HLV Park Hang Seo như giải U23 châu Á 2018.

Một tin không vui sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Syria là Đoàn Văn Hậu ngồi ngoài trận bán kết với U23 Hàn Quốc vì nhận thẻ ở hiệp 2. Ở trận trước đó, Văn Hậu đã nhận thẻ vàng sau khi Công Phượng ghi bàn vào lưới U23 Bahrain.

Không chỉ mất Đoàn Văn Hậu vì thẻ phạt, U23 Việt Nam đã có nhiều cầu thủ bị vắt kiệt sức sau chiến thắng trước Syria. Duy Mạnh bị chấn thương, Quang Hải phải đổ máu trên sân… Qua đó, chúng ta cũng thấy được toàn đội đã chơi hết mình vì màu cờ sắc áo.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất