Thể thao

Hà Đức Chinh và cuộc tình bí ẩn với 'hoa khôi' sinh viên Hà Giang

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đằng sau màn trình diễn thăng hoa trong ra quân của tuyển Việt Nam ở SEA Games 30, Hà Đức Chinh còn được ngưỡng mộ với mối tình kín tiếng với cô nữ sinh nóng bỏng.

Bỏ ngoài tai những nghi ngờ trước khi bước vào chiến dịch SEA Games cùng tuyển Việt Nam, Hà Đức Chinh đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng chỉ sau 45 phút thi đấu tại SEA Games.

Ngoài màn lột xác ấn tượng trên sân cỏ, Hà Đức Chinh còn được các fan hâm mộ bởi chuyện tình kín tiếng với cô nữ sinh nóng bỏng - Mai Hà Trang.

Hot girl quê Bắc Giang kém bạn trai 1 tuổi. Cô được khen với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Sau thời gian úp mở, cả hai đã quyết định công bố chuyện tình cảm khi Đức Chinh đưa bạn gái về ra mắt gia đình hồi tháng 2 vừa qua.

Hà Trang sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và làn da trắng. Bạn gái Hà Đức Chinh sở hữu gu thời trang “chất lừ”. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Hà Trang đã kiếm tiền và lo cho cuộc sống.

Hà Trang cũng là một trong số những người đẹp hiếm hoi luôn có mặt trên khán đài trong mỗi trận đấu của bạn trai dù mưa hay nắng.

Tuy vậy, phải tới ngày 7/7 vừa qua, Hà Đức Chinh mới đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân như một lời khẳng định tin đồn tình cảm bấy lâu nay. Sau khi công khai, cả hai thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm.

Không ồn ào, chuyện tình kín tiếng của Hà Đức Chinh và bạn gái luôn được các fan ngưỡng mộ. Đức Chinh cũng đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ. Nhiều fan hy vọng rằng, Hà Đức Chinh và bạn gái sẽ mau chóng về chung nhà trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất