Thể thao

Giữa tin đồn chia tay bạn trai đại gia, Nhật Lê chia sẻ ảnh Quang Hải?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Cư dân mạng đang xôn xao về việc Quang Hải quay lại với Nhật Lê sau khi có một tài khoản mang tên nàng WAGs đăng ảnh Quang Hải.

Trên mạng xã hội, một tài khoản có tên Nhật Lê bất ngờ chia sẻ bức ảnh tiền vệ Quang Hải đang bế cháu. Chính điều này khiến cư dân mạng xôn xao và đồn đoán cặp đôi dường như đang muốn “yêu lại từ đầu”. Thế nhưng, sau khi tìm hiểu kỹ thông tin thì nhiều người nhận ra tài khoản này chỉ là giả mạo.

Tuy nhiên, việc Nhật Lê có thể quay lại với Quang Hải cũng không loại trừ. Bởi mới đây nhất, nàng WAGs khiến nhiều người phải suy nghĩ khi bóng gió đăng tải dòng trạng thái: “Dù là bạn bè, công việc, tình cảm hay bất kể thứ gì, hễ không thể làm mình hạnh phúc thì nên để nó ra đi”.Đáng chú ý, tiền vệ Quang Hải cũng bấm like dòng status này.

Những tâm sự từ Nhật Lê nhanh chóng khiến nhiều người lờ mờ đoán ra cô đã chia tay với bạn trai mới có tên Hưng Harry. Bởi cư dân mạng phát hiện Hưng Harry đã xoá toàn bộ ảnh, thông tin và những dòng trạng thái liên quan đến cô hot girl Quảng Nam trên trang cá nhân.

Tài khoản Nhật Lê đăng ảnh Quang Hải chỉ là giả mạo.

Không chỉ vậy, vị đại gia Bắc Ninh còn đăng tải một vài những dòng trạng thái thể hiện cảm xúc buồn bã. Đây được xem như một dấu hiệu quan trọng nhất cho sự rạn nứt giữa cặp đôi chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn chính thức hẹn hò.

Ngoài ra, với việc Quang Hải quan tâm trở lại Nhật Lê, một số fan có vẻ chờ đợi cả hai quay lại. Dù rằng, thời gian qua, tiền vệ CLB Hà Nội được cho là yêu hot girl xứ Nghệ Huyền My song tới nay, Quang Hải vẫn chưa hề lên tiếng về điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất