Thể thao

Giữa 'cơn bão' chỉ trích Hà Đức Chinh, người yêu hé lộ tin không hay về Tiến Linh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Được xem là tiền đạo tốt nhất của U23 Việt Nam khi Đức Chinh đang trong "tâm bão" với những chỉ trích bủa quanh thế nhưng người yêu Tiến Linh lại úp mở chuyện không vui về cầu thủ này.

Những ngày qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã lên tiếng “thẳng thừng” chỉ trích Hà Đức Chinh vì phong độ nghèo nàn sau khi trở về từ ASIAN Cup. Cụ thể, sau vòng 2 đấu đã qua Đức Chinh không có bất kỳ một đóng góp nào cho CLB, “thuyền trưởng” SHB Đà Nẵng cũng nói thêm nếu cứ tiếp tục phong độ tệ hại này Đức Chinh sẽ khó cạnh tranh được vị trí tiền đạo mũi nhọn với Tiến Linh ở U23 Việt Nam - “vua dội bom” của V.League mùa trước.

Tưởng chừng như cờ đã vào tay của Tiến Linh, ấy vậy mà mới đây bạn gái Tiến Linh lại bất ngờ đăng một status: “Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi vì có em ở đây rồi. Cố lên nào chàng trai của em” kèm một bức ảnh tình tứ của cặp đôi trai xinh gái đẹp này.

Người tình 3 năm của Tiến Linh - Ngọc Quyên đăng một caption tương đối khó hiểu, không rõ chuyện buồn gì đang đến với Tiến Linh trong khi danh sách triệu tập U23 mới nhất có tên “đàn em” Anh Đức.

Được biết, trong một bài đăng gần nhất bạn gái Tiến Linh đã có những an ủi, động viên dành cho bạn trai khi tiền đạo trẻ này không được ra sân thi đấu vì bất ngờ dính chấn thương gân kheo.

Tiến Linh cùng Đức Chinh được xem là 2 tiền đạo hàng đầu gồng gánh nhiệm vụ ghi bàn của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á sắp tới. Tuy vậy, Đức Chinh đang gây thất vọng cực lớn khi hơn 1 năm qua tiền đạo này chưa ghi bàn cho ĐTVN, vậy nên Tiến Linh được xem là quân bài số 1 trong tay Park Hang Seo cho vị trí tiền đạo cắm ở giải đấu này.

Nhìn xuyên suốt chiều dài từ AFF Suzuki Cup 2018 đến trận giao hữu với CHDNCD Triều Tiên hồi đầu năm thì có thể thấy, Tiến Linh ít nhiều đang nhận được niềm tin lớn từ HLV Park Hang Seo.

Thực tế, chân sút này trẻ này cũng đã không phụ lòng tin với các bàn thắng. Còn nhớ khoảnh khắc Hàng Đẫy như muốn nổ tung sau cú đánh đầu thành bàn dũng mãnh của Tiến Linh vào lưới Campuchia. Nguyễn Tiến Linh chạy trong sung sướng, với đôi tay nắm chặt và cặp mắt nhắm nghiền khi anh ghi bàn thắng, lần đầu tiên trong màu áo ĐTQG. Anh cũng là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu mới đây.

Khoảnh khắc Tiến Linh ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho ĐTVN.

Trong năm 2018, Tiến Linh đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Phải làm khán giả gần chục vòng đầu V.League 2018 dẫu vậy cầu thủ 21 tuổi này vẫn trở thành chân sút nội số 1 với 15 bàn thắng. Chính nhờ màn trình diễn ấn tượng ấy mà Tiến Linh đã loạt vào “mắt xanh” của ông thầy người Hàn và chiếm một suất trong đội hình của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup 2018. Tại CLB Becamex Bình Dương, Anh Đức đã bước sang hàng lão tướng ở tuổi 33, lãnh đạo CLB đang trông chờ vào một cầu thủ khác có đủ phẩm chất chuyên môn để thay thế “công thần”. Không ai khác, Nguyễn Tiến Linh đang được kỳ vọng sẽ thế chỗ hoàn hảo người đàn anh.

Cờ đã vào tay, liệu Tiến Linh có thể “phất”?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất