Thể thao

Giám đốc M.U nguy cơ đi tù vì hành hung vợ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Giám đốc học hiện bóng đá trẻ M.U, Nicky Butt đang đứng trước nguy cơ phải ngồi tù vì hành hung vợ.

Cựu cầu thủ M.U, Nicky Butt một lần nữa phải xuất hiện trước toà sau khi chịu cáo buộc có hành vi bạo hành vợ mình. Theo đó, hồi tháng 4/2019, cảnh sát nhận được cuộc gọi về việc một phụ nữ bị tấn công tại khu vực Broadway.

Khi cảnh sát tới nơi, họ nhận ra kẻ tấn công chính là cựu cầu thủ M.U. Đồng thời, cô vợ Shelley Butt bị thâm tím trên người cùng một số vết cắt trong quá giằng co. Không chỉ vậy, Butt còn bị nạn nhân tố cáo có hành thêm hành vi huỷ hoại tài sản khi làm hỏng chiếc iPhone 7 trị giá 800 bảng của cô.

Butt đang phải hầu toà.

Sau khi bị tạm giữ để thẩm vấn, cựu danh thủ người Anh đã được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Butt phải hầu toà 1 tháng sau đó nhưng vụ án tạm hoãn lại để thu thập thêm chứng cứ nhằm buộc tội Butt.

Đến hôm 23/10 vừa qua, Butt tiếp tục phải tới toà án trước một số chứng cứ gây bất lợi. Thậm chí, Giám đốc học viện bóng đá trẻ M.U còn đứng trước nguy cơ phạm tội hình sự dẫn đến việc phải ngồi tù.

Butt bị cáo buộc hành hung vợ hồi tháng 4 năm nay.

Nicky Butt và các luật sư đang tìm mọi cách phủ nhận cáo buộc trên. Tuy nhiên, điều này càng khiến cựu tuyển thủ Anh sụp đổ hình tượng trong mắt người hâm mộ.

Trước đấy, Nicky Butt thuộc Thế hệ vàng 92 cùng với những David Beckham, Ryan Giggs, Paul Scholes…Butt từng có những đóng góp đáng kể vào thành công của M.U trong giai đoạn 1992 - 2004. Butt chơi tổng cộng 383 trận dưới màu áo đội chủ sân Old Trafford và giành được vô số danh hiệu cao quý.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất