Thể thao

Gia đình trọng tài Việt Nam bị mất: 'Sau 100 ngày làm thủ tục, chưa có tiền bảo hiểm'

Văn Nhân
Chia sẻ

Sau hơn ba tháng trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời, gia đình vẫn chưa thể nhận được tiền bảo hiểm.

Trao đổi với Saostar vào hôm nay 17/7, gia đình trọng tài Dương Ngọc Tân xác nhận chưa nhận được tiền bảo hiểm từ công ty đã ký hợp đồng với VPF. Họ không rõ chuyện gì đang diễn ra khi hoàn tất thủ tục bảo hiểm đã hơn100 ngày.

Cụ thể, chị Nga (vợ trọng tài Dương Ngọc Tân) nói: “Kể từ cuối tháng 5, gia đình tôi đã làm xong mọi thủ tục với công ty bảo hiểm Bưu Điện đã ký với VPF. Họ cho thời hạn là 120 ngày và gia đình tôi đã làm xong từ sớm.

Dẫu vậy, mọi chuyện không rõ vì sao đến hôm nay vẫn chưa xử lý xong. Tôi không biết có vướng mắc gì không, vì khi làm thủ tục xong thì chúng tôi cũng hỏi công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là cần thêm thủ tục gì không để gửi công ty bảo hiểm. Mọi thứ đã đầy đủ cũng được 100 ngày nhưng gia đình chưa nhận được tiền bảo hiểm”.

Gia đình trọng tài Tân vẫn chưa có tiền bảo hiểm.

Chị Nga cho biết, hoàn cảnh hiện tại của mình rất khó khăn khi có 2 đứa con thơ và bố mẹ già hơn 70 tuổi. Chị hy vọng sớm nhận được số tiền bảo hiểm để lo cho gia đình. Mong ước của chị Nga lúc này chỉ đơn giản là thế, dù trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời đã mang đến một nỗi đau quá lớn cho chị và hai đứa con thơ.

Gia đình tôi khó khăn nên tôi cũng mong sớm có tiền bảo hiểm để lo cho các con và bố mẹ”, chị Nga chia sẻ.

Cũng theo Saostar tìm hiểu, các bảo hiểm cho cầu thủ ở mùa bóng 2017 thường được giải quyết trong vòng một tháng. Đơn vị bảo hiểm cử người sang làm việc nên mọi chuyện suôn sẻ. Trường hợp của gia đình trọng tài Tân kéo dài hơn 100 ngày chưa có tiền bảo hiểm là điều khó hiểu.

Trước đó, ngày 7/4, trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời tại Bệnh viện Bạch Mai trong tiếc thương của gia đình, người thân cùng những người làm bóng đá Việt Nam. Câu chuyện này xuất phát từ chiều ngày 2/4, trọng tài Tân đã bị ngất xỉu sau bài kiểm tra thể lực cho các trọng tài và trợ lý trọng tài giải hạng Nhất 2018 và qua đời 5 ngày sau đó ở bệnh viện Bạch Mai.

Trọng tài Dương Ngọc Tân mất là cú sốc cho bóng đá Việt Nam.

Sau cái chết đầy thương tâm của trọng tài Dương Ngọc Tân, trách nhiệm thuộc về ai vẫn là một điều khúc mắc chưa có lời giải của những người lãnh đạo bóng đá Việt Nam cho dư luận. Lúc này, gia đình trọng tài Tân chỉ hy vọng sớm có tiền bảo hiểm từ công ty đã ký với VPF, nhưng chờ hoài chưa có câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất