Thể thao

Bạn gái Quang Hải muốn trở thành Chi Pu 2.0?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đáp trả dư luận với tiếng gáy "Ò ó o", bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đang muốn đi theo con đường của Chi Pu?

Nhật Lê - người yêu của Quang Hải đang gây ồn ào khi quyết định theo nghiệp ca hát trong sự tranh cãi của cư dân mạng.

Dù được đào tạo “bài bản” tại trường Sư phạm Nghệ thuật Quân Sự để có giọng hát “hay” nhưng những gì mà Nhật Lê nhận được khi ra MV đầu tay là những nhận xét thiếu tích cực của cộng đồng mạng.

Người yêu của Cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam bất ngờ đăng status trên instagram: “Ò ó o”.

Với caption “Ò ó o” đầy ẩn ý đó, nhiều fan nhanh chóng phát hiện ra điểm tương đồng giữa Nhật Lê và nữ ca sĩ Chi Pu.

Nhật Lê là phiên bản của Chi Pu?

Cuối năm 2017, Chi Pu tung ca khúc “Từ hôm nay” chính thức dấn thân vào làng nhạc Việt. Khi bước chân vào thế giới này, Chi Pu đã chấp nhận từ bỏ đỉnh cao mình đang có để tự tái tạo đỉnh cao mới: làm ca sĩ. Và vị trí trong nghề lúc này của cô đang là con số không.

Chi Pu đã từng gây biết bao sóng gió trong làng nhạc Việt.

Từ hình ảnh, âm nhạc, sản xuất, truyền thông,… nữ ca sĩ này đều làm rất tốt, rất chỉnh chu nhưng chỉ trừ…giọng hát. Suốt thời gian đầu, Chi Pu dường như chỉ sống trong “búa rìa” của dư luận với những chỉ trích xung quanh mình.

Ca khúc “Từ hôm nay” với tiếng gáy viral “Ò ó o” gắn chặt với Chi Pu trong suốt 2 năm liền. Cho đến bây giờ, cô nàng 9x này ít nhiều cùng nhận được sự thừa nhận của mọi người sau những sản phẩm “gây bão” trên MXH.

Nhật Lê cũng vậy. Đến thời điểm này, bạn gái Quang Hải có xuất phát điểm không khác nhũng gì mà Chi Pu đã trải qua. Cũng bắt đầu từ “mác” hot girl của Quang Hải, Nhật Lê đang muốn thoát khỏi để mọi người có thể nhìn thấy một Nhật Lê trong vai trò ca sĩ.

Hình ảnh của bạn gái Quang Hải trong MV mới.

Bài hát mới đây như phát súng đầu tiên mở đường soi lối cho Nhật Lê trên con đường gian nan này. Nhờ “sức nóng” của bạn trai Quang Hải, MV đầu tiên của Nhật Lê nhanh chóng gây chú ý cộng đồng mạng.

“Nhiều bạn chê giọng hát chị ấy quá vậy, nghe kĩ thấy cũng dở thật”, “Showbiz đang yên ổn, chị đừng dấn thân vào” hay “Lo học đi em ơi, Chi Pu 2.0 à?…”.

Đó là những tiếng chê của cộng đồng mạng vì Nhật Lê bị đánh giá… hát dở như Chi Pu trong ngày ra sản phẩm đầu tay.

Nhật Lê đã nói: “Tôi tham gia cuộc thi cũng bởi muốn thoát khỏi danh xưng mọi người hay gọi. Tôi mong muốn cho khán giả nhìn thấy một Nhật Lê mới mẻ, khác biệt với người họ đã thấy thời gian qua. Tôi yêu nghề và tôi muốn làm ca sĩ”.

Liệu Nhật Lê có thể trở thành Chi Pu 2.0?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất