Thể thao

'Gã điên' McGregor đối diện án tù 3 năm vì đấm gãy răng cụ già

Thái Việt
Chia sẻ

McGregor có thể sẽ phải đối diện với mức án cao nhất là 3 năm tủ cùng 50.000$ cho việc hành hung người cao tuổi.

Theo tờ The Sun, tay đấm MMA - McGregor đã tổ chức một buổi tiệc tại một quán bar gần nhà nhân dịp anh vừa tậu chiếc “xế hộp” mới. Ngôi sao UFC đã chu đáo đến mức tự mình mình xếp ly rượu cho các vị khách.

Thế nhưng một người đàn ông hơn 60 tuổi đã từ chối chiếc ly của Conor McGregor không chỉ một mà đến hai lần. Có lẽ vì cảm thấy thành ý của mình từ chối một cách bẽ bàng, McGregor đã nổi nóng và không ngần ngại tung ra một cú đấm thẳng vào mặt của người đàn ông lớn tuổi. Hệ quả là cụ già đã bị gãy mất 1 chiếc răng cửa sau pha ra đòn của tay đấm 31 tuổi.

McGregor đấm gãy răng cụ già 60 tuổi.

Đáng chú ý, sau khi nhận đòn từ võ sĩ MMA thì ông lão vẫn ngồi trên ghế như chưa có chuyện gì xảy ra. Có lẽ trước đó ông đã quá chén nên không còn cảm nhận được sự đau đớn từ cú đấm của McGregor. Sau sự việc có phần khôi hài này, khi tỉnh rượu ông ấy có thể sẽ thấm thía câu “rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt”.

Sự việc trên được một nhân chứng có mặt ở đó quay lại và đăng lên facebook cá nhân. Rất nhanh sau đó, McGregor đã được phía cảnh sát triệu tập để làm rõ sự việc.

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh, McGregor có thể sẽ phải đối diện với mức án cao nhất cho việc hành hung người cao tuổi là 3 năm tủ cùng 50.000$.

McGregor không chỉ nổi tiếng trên sân đấu, tay đấm này còn thường xuyên bị cảnh sát triệu tập vì những pha “làm loạn”.

Đây không phải là lần đầu tay đấm kỳ cựu này “làm loạn”. Trước đó anh đã từng cùng 20 người tấn công chiếc xe bus chở các võ sĩ như Khabib Nurmagomedov, Max Holloway, Rose Namajunas, Joanna Jedrzejczyk,… Sau khi đoạn video tại quán rượu bị phát tán, anh đã bị cảnh sát triệu tập nhưng không có sự bắt giữ nào vì sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất