Thể thao

Frank Lampard dẫn cả đội Derby County 'quẩy' tung quán bar sau khi thắng bán kết thăng hạng

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây, sau chiến thắng trước Leeds City để giành quyền vào chơi trận chung kết thăng hạng với Aston Villa. Frank Lampard mời cả đội Derby 'quẩy' tung quán bar.

Cách đây chưa đầy một tuần, Lampard đã cùng Derby đánh bại Leeds City ở bán kết với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận, đội bóng miền trung nước Anh sẽ so tài với Aston Villa ở trận chung kết play-off giành vé thăng hạng.

Sau trận thắng, HLV Frank Lampard của Derby County đã mời cả đội 1 đi “đập phá” một quán bar ở thành phố Birmingham để ăn mừng. Theo thông tin được chia sẻ từ thành viên đội bóng, số tiền mà Lampard chi ra để cùng học trò “quẩy” chỉ là 2800 bảng Anh, một con số không quá lớn so với quỹ lương của huyền thoại Chelsea.

Hoá đơn được chia sẻ sau cuộc chơi của thầy trò Lampard.

Tuy nhiên, điều đang chú ý là trong hoá đơn của cuộc đi chơi không hề có một chất cấm nào. Các cầu thủ cùng ban huấn luyện đều chỉ sử dụng Cocktail, một hành động rất đáng tuyên dương của cựu số 8 đội tuyển Anh.

Về phần Lampard, đây thực ra cũng không phải là lần đầu HLV này khao học trò đi ăn mừng sau trận thắng. Trước đó, sau khi đánh bại Man Utd ở cúp liên đoàn, cựu cầu thủ Chelsea đã mời cả đội 1 đi massage ở thành phố Manchester. Hành động này đã được các cầu thủ Derby cảm thấy rất thích thú và chia sẻ lên trang cá nhân.

Frank Lampard đang dần chứng tỏ mình là một HLV có khả năng làm chủ phòng thay đồ cũng như lấy lòng học trò rất tốt. Theo lời của Bamford, tiền đạo chủ lực của Derby County nhận xét: “Franky là một HLV tuyệt vời, không có lý do gì để phàn nàn gì về chuyên môn của anh ấy. Đặc biệt hơn, anh ấy rất biết cách để biến những cầu thủ bình thường trở nên phi thường chỉ bằng những lời động viên. Không có bất cứ khoảng cách nào giữa tôi và anh ấy. Tôi thực sự cảm thấy may mắn khi được Lampard chỉ dẫn ở đây”.

Lampard rất được lòng học trò ở Derby County.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm HLV trưởng nhưng HLV Frank Lampard đã dẫn dắt Derby County khá thành công khi kết thúc ở vị trí thứ 6 mùa này. Chính thành công ấy giúp HLV Frank Lampard tạo nên tiếng vang. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, BLĐ Chelsea đang tính mời huyền thoại của CLB về cầm quân trong mùa giải tới thay thế HLV Maurizio Sarri.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất