Thể thao

Fan Việt đã sẵn sàng 'tiếp lửa' để futsal Việt Nam 'phục hận' cho U23 VN

Lê Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ bóng đá Việt tại TP.HCM đã sẵn sàng cho buổi offline để cổ vũ tuyển futsal Việt Nam trong trận tứ kết gặp Uzbekistan. Đây được xem là trận 'phục hận' của bóng đá Việt sau thất bại ở chung kết trước cùng đối thủ của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Vào lúc 18h ngày 8/2 tới đây, tuyển futsal Việt Nam sẽ bước trận đấu tứ kết giải futsal châu Á 2018. Đối thủ của thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ là tuyển Uzbekistan - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, futsal Việt Nam sẽ tái lập thành tích vào Top 4 châu Á đã làm được cách đây 2 năm.

Bên cạnh đó, đây được xem là cơ hội để bóng đá Việt Nam “phục hận” khi mà cách đây nửa tháng, U23 Việt Nam chịu thất thủ đầy quả cảm trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết đầy tuyết tại VCK U23 châu Á.

Tuyển futsal Việt Nam đối đầu với ứng viên vô địch Uzbekistan tại tứ kết châu lục.

Trước trận đấu tứ kết quan trọng, HLV trưởng tuyển futsal Việt Nam - Miguel Rodrigo đã lên dây cót tinh thần cho cầu thủ bằng việc khơi gợi hào khí của U23 Việt Nam, hào khí Việt Nam trước thềm trận chiến diễn ra tại Đài Loan.

Trong khi đó ở tại quê nhà, người hâm mộ cũng hừng hực khí thế chuẩn bị offline và cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ.

Dù là giai đoạn cận Tết bận bịu với gia đình, các thành viên Hội cổ động viên Việt Nam (VFS) vẫn chuẩn bị khá đầy đủ nào là băng rôn, cờ, trống, banner…trang hoành rực rỡ tại địa điểm off.

Hội CĐV Việt Nam đã sẵn sàng cho buổi offline cổ vũ đội tuyển.

Theo ông Trần Hữu Nghĩa - Chủ tịch VFS cho biết: “Chúng tôi rất kỳ vọng futsal Việt Nam có thể đòi lại món nợ thất bại mà U23 Việt Nam phải chịu trước Uzbekistan mới đây. Đối thủ tuy rất mạnh nhưng nếu các cầu thủ có lòng tin, có ý chí thì nhất định chúng ta sẽ giành chiến thắng”.

Được biết, Hội CĐV Việt Nam sẽ tổ chức offline tại Cafe Miền Thuỳ Dương số 222/3 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh để cổ vũ cho thầy trò HLV Miguel Rodrigo làm nên lịch sử.

Hình ảnh các fan thức đêm trang hoành cho buổi offline.

“Chúng tôi hy vọng người hâm mộ bóng đá Việt, nhất là tại TP.HCM sẽ đến tham gia offline cùng chúng tôi để cổ vũ đội tuyển. Chắc chắn tình yêu của người hâm mộ sẽ tiếp thêm sức mạnh tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ ở trên sân”, ông Nghĩa chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất