Thể thao

Fan Real khiến Barca 'bẽ mặt' với tấm ảnh 'những khoảnh khắc ăn mừng của năm 2017'

Minh Tuấn
Chia sẻ

Tuy thành tích đối đầu thua kém so với Barca trong năm 2017 Dương lịch nhưng các fan Real Madrid vẫn tự hào với những gì đội bóng của họ đã làm được.

Trong năm 2017, HLV Zinedine Zidane đã làm nên điều chưa từng có trong lịch sử 115 tồn tại và phát triển của Real Madrid khi giúp đội bóng giành “cú ăn 5”. Những danh hiệu mà “Kền kền trắng” có được gồm chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup.

Đáng chú ý, Real Madrid chính là CLB đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League kể từ khi giải đấu ra đời vào năm 1992. Đồng thời, họ cũng là đội bóng đầu tiên bảo vệ “ngai vàng” tại FIFA Club World Cup.

Bức ảnh so sánh những thành tích đáng chú ý của Barca và Real trong năm 2017 thu hút hàng chục ngàn lượt like trên một fanpage bóng đá.

Với 5 danh hiệu đã giành được, Real chính là CLB thành công nhất trên thế giới trong năm 2017 Dương lịch. Thành tích này là điều đáng mơ ước đối với bất cứ đội bóng nào. Vì vậy, HLV Zidane và các học trò hoàn toàn có quyền tự hào với chiến tích mà mình có được.

Đối với các fan hâm mộ Real, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất hả hê. Đặc biệt là trong bối cảnh đại kình địch Barcelona chỉ có vỏn vẹn 1 danh hiệu trong năm 2017, đó là chiếc cúp ở Copa del Rey (cúp Nhà vua Tây Ban Nha).

Sau mỗi danh hiệu mà Real có được trong năm 2017, rất nhiều “Madridista” đã lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram… để bêu riếu những fan hâm mộ Barca. Điều đó khiến CĐV đôi bên thường xuyên có những cuộc “đấu khẩu” nảy lửa.

Barca vừa đả bại Real (áo trắng) với tỷ số 3-0 ngay trên sân Bernabeu.

Từ trước đến nay, các fan hâm mộ Barca luôn xem CĐV Real là những đối thủ “không đội trời chung”. Vì vậy, khi bị chế giễu, những “culé” cũng tìm cách để đáp trả. Mặc dù đội nhà không có được thành tích đáng nể như “Kền kền trắng”, song các CĐV Barca cũng có những điều đáng tự hào.

Với chiến thắng 3-0 trước Real ở trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần qua, Barca tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH La Liga với 45 điểm sau 17 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid 9 điểm. Điều đó có nghĩa, họ đã chính thức vô địch lượt đi trước 2 lượt trận. Khoảng cách hiện nay giữa “Blaugrana” với Real đã được nới rộng lên thành 14 điểm nhưng họ thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thất bại ở trận El Clasico gần như đã đóng sầm cánh cửa vô địch của Real. Đối với Barca, nó lại mở ra cơ hội lớn để họ bước lên đỉnh vinh quang. Đồng thời, chiến thắng này cũng giúp thầy trò HLV Ernesto Valverde đi vào lịch sử các trận Siêu kinh điển khi giành 3 trận thắng liên tiếp tại sân Bernabeu trong khuôn khổ La Liga.

Đội bóng xứ Catalan đang tràn tề cơ hội vô địch La Liga 2017-2018.

Nếu tính riêng năm 2017, Barca đều đánh bại Real trong 2 lần làm khách tại Bernabeu ở La Liga. Lượt về mùa trước, họ giành chiến thắng 3-2. Tuy gặt hái được nhiều thành công về số danh hiệu nhưng HLV Zidane vừa trải qua kỷ niệm đáng quên trong trận đấu cuối cùng của năm nay khi trở thành nhà cầm quân đầu tiên thua 2 trận El Clasico liên tiếp tại La Liga trên sân nhà.

Ở Champions League 2016-2017, Barca phải dừng bước ở vòng tứ kết. Tuy nhiên, họ đã làm được điều hiếm có đội bóng nào tái hiện được khi loại Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 sau khi để thua 0-4 ở trận lượt đi trên đất Pháp. Đến trận lượt về tại “thánh địa” Nou Camp, Lionel Messi và các đồng đội “vùi dập” PSG với tỷ số 6-1 để giành thắng lợi chung cuộc 6-5.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất