Thể thao

'Fan cuồng' đòi đập vỡ chiếc tivi trên đầu vợ nếu không cho xem World Cup

Theo Rt
Chia sẻ

Một phụ nữ người Israel (giấu tên) vừa đệ đơn lên tòa án để kiện chồng sau khi ông này đe dọa sẽ đập vỡ chiếc tivi trên đầu bà nếu cố tình ngăn cản ý định xem World Cup 2018 của mình.

Theo cáo trạng, cách đây khoảng 2 tuần, ông chồng “chơi ngông” này đã thông báo với vợ của mình rằng sẽ mua thêm 4 chiếc tivi màn hình rộng để lắp đặt trong nhà xem World Cup 2018. Trong đó, 2 chiếc được đặt ở phòng ngủ và 2 chiếc đặt ở phòng khách.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do người chồng muốn đảm bảo rằng, ông ta sẽ không bao giờ bỏ qua bất cứ trận đấu nào tại World Cup 2018.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, người vợ cứ cho rằng đây chỉ là câu đùa vui của chồng. Thế nhưng, khi thấy các kỹ thuật viên bắt đầu lắp đặt tivi, bà mới thực sự bị sốc. Sau đó, người vợ liền kêu chồng ngay lập tức tháo dỡ bớt các tivi vì cho rằng điều này quá lãng phí và gây ồn ào, khó chịu.

Tuy vậy, ông chồng chẳng những không nghe theo lời vợ hay giải thích gì, mà còn tuyên bố rằng: “Nếu cô tiếp tục ngăn cản ý định xem World Cup của tôi thì tôi sẽ đập vỡ chiếc tivi ngay trên đầu của cô.”

Quá hoảng sợ trước sự bạo lực và lời đe dọa của chồng, người phụ nữ này đã phải đệ đơn lên tòa án để giải quyết. Hiện tại, tòa án địa phương đã nhận đơn và sẽ xử phiên sở thẩm trong vòng tháng tới.

Chia sẻ với giới truyền thông về điều này, mẹ của người vợ “đen đủi” này đã khẳng định: “World Cup đã khiến chồng của con tôi trở nên bạo lực. Tòa án nên sớm làm việc và cấm anh ta xem World Cup”.

Chia sẻ

Theo

Rt

Tin mới nhất