Thể thao

Em gái hot girl Châu Tuyết Vân: Xinh đẹp, tài năng không thua kém chị

Wind Lê
Chia sẻ

Tuyết Sang – cô em gái của hot-girl làng võ Châu Tuyết Vân được nhiều người đánh giá giỏi giang như chị. Đặc biệt, khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu của Sang thậm chí còn xinh hơn cả chị mình.

Bài biểu diễn quyền đơn nữ giành HCV châu Á ấn tượng của Tuyết Sang. Nguồn: vothuat.vn

Châu Ngọc Tuyết Sang sinh năm 2005 là em gái ruột của hot-girl làng võ nổi tiếng Châu Tuyết Vân.

Nối gót chị gái, Tuyết Sang bước vào làng võ từ rất sớm. Tuy chỉ mới 12 tuổi, em gái Tuyết Vân đã học taekwondo được khoảng 4 năm nay và hiện đang sở hữu đai đen 3 đẳng.

Trên đấu trường trong nước và quốc tế, Tuyết Sang đã có những thành tích nhất định. Trong đó nổi bật là HCV nội dung quyền đơn nữ Giải vô địch thiếu niên châu Á năm 2017 mới đây.

Tuyết sang hiện tại đang là VĐV Đội tuyển quyền Taekwondo Thành phố Hồ Chí Minh - thành viên Đội Võ nhạc Taekwondo Việt Nam V-SKY T Kids.

Cô gái sinh năm 2005 nằm trong tuyến vận động viên nhỏ tuổi nổi trội của Taekwondo TP.HCM, được giới chuyên môn đánh giá cao về tố chất và bản lĩnh thi đấu. Khác với cô chị Tuyết Vân nổi trội ở nội dung đồng đội, Tuyết Sang đầy mạnh mẽ và ấn tượng ở các bài biểu diễn đơn.

Bên cạnh tài năng, Tuyết Sang còn để lại nhiều ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu. Thậm chí có người nhận xét em gái Châu Tuyết Vân có phần xinh xắn, dễ thương hơn cả cô chị hot girl.

Theo như Tuyết Vân chia sẻ, dù bận bịu với lịch học tập, thi đấu nhưng Vân vẫn tận dụng mọi thời gian rảnh để chăm sóc và truyền những bí quyết thi đấu của mình cho cô em gái.

Tuyết Sang (giữa) cùng chị Tuyết Vân (bìa phải) tung đòn vô cùng bá đạo. Người hâm mộ không khỏi khâm phục trước độ dẻo dai của các cô gái này.

Với tài năng đang ngày một phát triển, Tuyết Sang đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối cô chị mang về nhiều thành tích cho thể thao Việt Nam. Nhất là ở nội dung quyền đơn nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất