Thể thao

'Eden Hazard đang giỏi hơn Lionel Messi'

Bá Định
Chia sẻ

Eden Hazard đang tỏa sáng rực rỡ dưới thời HLV Maurizio Sarri. Chính điều này khiến cầu thủ người Bỉ nhận được rất nhiều lời ca ngợi.

Huyền thoại CLB Chelsea, Frank Lampard vừa không ngớt lời ca ngợi tiền vệ Eden Hazard. Theo HLV CLB Derby County, cầu thủ người Bỉ giỏi hơn cả Lionel Messi ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, Lampard đánh giá cao những gì Hazard làm được dưới thời tân HLV Sarri.

Phát biểu trước cuộc đụng độ Chelsea thuộc khuôn khổ League Cup, Lampard nói: “Tất nhiên, điều đó có thể thay đổi nhưng tôi thích xem cậu ấy và cậu ấy đang ở vị trí hàng đầu.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc trong bóng đá thế giới. Bảy bàn thắng ở Premier League của Hazard mùa này là một chiến công chỉ có một mình Pierre Emerick Aubameyang sánh kịp”.

Lampard đánh giá cao tài năng của Hazard.

Eden Hazard và Frank Lampard từng thi đấu với nhau dưới màu áo CLB Chelsea trong một thời gian ngắn cho đến khi Lampard gia nhập Man City vào năm 2014. Mặc dù vậy, khả năng Hazard ra sân trong trận đấu với đội bóng của Lampard rất khó.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ vừa gặp một chấn thương ở cuộc chạm trán CLB Burnley thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. HLV Sarri khẳng định Hazard sẽ sớm trở lại và bỏ ngỏ khả năng Hazard thi đấu tại cuộc tiếp đón CLB Derby County.

Lampard và Hazard từng có thời gian thi đấu cùng nhau dưới màu áo CLB Chelsea.

Thế nhưng, dẫu sao đây cũng là một cuộc đối đầu thú vị khi Lampard được gặp lại đội bóng từng gắn bó lâu nhất trong suốt sự nghiệp mình. “Đó sẽ là một dịp đặc biệt cho bản thân tôi, cũng như Jody Morris và Chris Jones. Tôi rất hào hứng với trận đấu và mong được gặp 40.000 'bạn bè' trên sân vận động. Đi bộ ở Stamford Bridge sẽ rất đặc biệt đối với tôi”, Lampard chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất