Thể thao

Duy Mạnh, Văn Quyết lấy vợ giàu có gia thế 'khủng'

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ Duy Mạnh, nhiều tuyển thủ Việt Nam cũng may mắn lấy được cô vợ có gia thế khủng.

Duy Mạnh lấy con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn

Hậu vệ đội tuyển Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh vừa chính thức làm đám cưới với cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh. Đáng chú ý, vợ Duy Mạnh là con gái “rượu” của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Cô từng tốt nghiệp khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Khác với nhiều nàng WAGs khác có đời tư ít ồn ào và biết tận dụng sự nổi tiếng trên mạng xã hội để kiếm tiền.

Mặc dù sinh ra ở “vạch đích” song Quỳnh Anh đã sớm tự lập. Thậm chí, cô gái này đang kiếm được nhiều tiền nhất nhờ kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Quỳnh Anh rất giỏi kinh doanh qua mạng. Đồng thời, cô còn trở thành chủ một loạt những shop thời trang.

Duy Mạnh vừa làm đám cưới với con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Thế nên, nhiều người không khỏi ghen tị với Duy Mạnh khi lấy được một cô vợ vừa xinh đẹp lại giỏi giang. Bản thân trung vệ CLB Hà Nội cũng cho thấy sự chân thành bằng một tình yêu lãng mạn với Quỳnh Anh suốt 4 năm trời.

Quả thật, thời điểm hiện tại, Duy Mạnh đang có cuộc sống khiến nhiều người ao ước khi vừa thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số, lấy được cô vợ hoàn hảo, gia thế khủng. Dự kiến, sau đám cưới, cặp đôi sẽ dọn tới một căn hộ cực kỳ sang trọng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lấy con gái đại gia Bắc Ninh 

Ngoài Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng may mắn cưới được cô vợ có gia thế khủng. Cô vợ Nguyễn Khánh Linh của thủ quân CLB Viettel sinh ra trong một gia đình giàu có ở Bắc Ninh. Nhà Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke nên nàng WAGs được xem như tiểu thư “lá ngọc cành vàng”.

Bố mẹ cô vô cùng chiều chuộng, yêu thương cô như công chúa. Tuy nhiên, ngay từ khi con còn nhỏ, gia đình đã uốn nắn, dạy cô sớm tự lập về tài chính. Sau khi đi du học Singapore về, Khánh Linh được bố mẹ giao cho hẳn một khách sạn để quản lý. Vợ Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thể hiện được năng lực bằng đầu óc khá nhạy bén.

Vợ Bùi Tiến Dũng là con gái của một đại gia ở Bắc Ninh.

Chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng không quá phô trương, ồn ào nhưng luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì những khoảnh khắc ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau. Khánh Linh cũng là một trong những nàng Wags của các cầu thủ Việt nhận được cảm tình từ phía công chúng. Mới đây nhất, Khánh Linh vừa hạ sinh cho Bùi Tiến Dũng một cô con gái kháu khỉnh.

 Văn Quyết cưới đại “tiểu thư” nhà chủ tịch CLB Sài Gòn 

Có lẽ, Duy Mạnh và Văn Quyết thuộc trường hợp rất hiếm có trong làng bóng đá Việt Nam. Không chỉ cùng thi đấu ở CLB Hà Nội, cả hai vừa chính thức trở thành anh em cột chèo. Văn Quyết lấy Huyền Mi - con gái cả của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Cặp đôi lần đầu gặp nhau hồi năm 2011 tại Macau. Suốt 4 năm yêu nhau, Văn Quyết chẳng những chiếm trọn trái tim người đẹp mà còn được “nhạc phụ” hết mực ủng hộ. Đến tháng 5/2015, cặp đôi về chung một nhà bằng một lễ cưới khá sang trọng.

Vợ Văn Quyết có gia thế rất khủng.

Dù sinh ra trong gia đình khá giả, vợ Văn Quyết có sự nghiệp kinh doanh thời trang thành công. Nàng WAGs cùng cô em gái Quỳnh Anh mở một loạt shop thời trang và kinh doanh rất phát đạt.

Hiện Văn Quyết cùng Huyền Mi đã có với nhau một “hoàng tử” đặt tên là Văn Quân. Cả hai vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng như thể thời còn mới yêu nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất