Thể thao

Đám cưới cổ tích với Quỳnh Anh: Duy Mạnh phá vỡ định nghĩa soái ca

Hoài Anh
Chia sẻ

Đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh diễn ra trong khung cảnh như truyện cổ tích nhưng sau tất cả, tình yêu của Duy Mạnh dành cho vợ thực đáng ngưỡng mộ.

Soái ca là anh chàng mơ ước của mọi cô gái. Và hôm qua, rất đông fan nữ đã ngước nhìn cô dâu Quỳnh Anh trong sự ngưỡng mộ và có chút ghen tỵ. Vì không có nhan sắc cực phẩm như hot girl nhưng Quỳnh Anh có một người chồng vượt qua định nghĩa soái ca: Trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh thực sự to nhất từ trước đến nay trong giới bóng đá Việt Nam. Duy Mạnh chọn sân bóng nơi anh khởi đầu giấc mơ cầu thủ và kiến tạo nơi này thành một lâu đài cổ tích với 500 nghìn viên pha lê cao cấp, hàng nghìn đóa hồng từ Đà Lạt và Hà Lan chuyển về Hà Nội để trang trí cho lễ cưới… Nó đúng nghĩa là nơi dành cho “công chúa béo” - biệt danh của Quỳnh Anh thường được Duy Mạnh gọi.

Duy Mạnh đốn tim fan bằng hành động chỉnh váy cho Quỳnh Anh. Duy Mạnh chỉnh váy cho vợ từ nhà gái đến tận lễ cưới.

Thế nhưng, sự kiêu sa tráng lệ kia nếu thiếu đi hương vị tình yêu thì cũng chẳng có ý nghĩa gì, nó chỉ đơn giản là một đám cưới xa hoa. Duy Mạnh không chỉ có vậy. Duy Mạnh không chỉ tổ chức một đám cưới trong mơ cho Quỳnh Anh, anh còn dành sự ngọt ngào nhất cho vợ.

Hình ảnh Duy Mạnh liên tục chỉnh váy, đỡ từng bước đi từ nhà gái đến lễ cưới thực sự phải khiến cho hàng hàng triệu cô gái ngưỡng mộ Quỳnh Anh. Phải rất yêu thương Quỳnh Anh thì Duy Mạnh mới liên tục làm như thế trong suốt lễ cưới trước hàng nghìn khách mời.

Tại lễ cưới, Duy Mạnh hát ca khúc “Điều ước giản đơn” để đón Quỳnh Anh từ bố vợ - ông Nguyễn Giang Đông. Dù hát không hay nhưng Duy Mạnh cất lên ca khúc với tiếng vọng từ trái tim của một chàng trai muốn dành tất cả sự ngọt ngào, lãng mạn nhất cho cô gái trong ngày cưới.

Sau tất cả những hành động lãng mạn dành cho Quỳnh Anh, Duy Mạnh nói tại lễ cưới rằng: “Trải qua rất nhiều khó khăn lẫn thăng trầm, thành công và thất bại, điều hạnh phúc nhất là cuối cùng chúng tôi đã đi đến được ngày hôm nay.

Từ hôm nay, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, tôi sẽ cố gắng để có thể là một người chồng, người cha tốt và mang lại hạnh phúc cho vợ của mình”.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể nói lớn nhất làng bóng đá Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn cả là tình yêu của Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những lời nói không cần mượt mà, không cần chuẩn bị sẵn, Duy Mạnh nói lên tâm sự trong ngày có vợ. Bấy nhiêu thôi, có lẽ đủ “đốn tim” Quỳnh Anh cũng như bất kỳ ai có mặt ở buổi lễ.

Nhìn lại cả một chặng đường yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, những hành động kể trên thêm một lần tô điểm cho câu chuyện tình đẹp của bóng đá Việt Nam. Duy Mạnh và Quỳnh Anh yêu nhau trong nhiều năm không hề có scandal, không có những lần “tan - hợp” như các cặp đôi khác. Họ luôn dành cho nhau sự ngọt ngào và nắm chặt tay nhau đi qua mọi buồn vui trong cuộc sống.

Duy Mạnh đích thực là chàng trai mơ ước của mọi cô gái. Một chàng cầu thủ cực “gắt” trên sân nhưng trong cuộc sống thì có thể nói vượt qua hình ảnh của một soái ca mà các cô gái thường mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất