Thể thao

Duy Mạnh suy sụp đến tự kỷ, Quỳnh Anh mang bầu làm mọi việc và giúp chồng vượt khó

Hoài Anh
Chia sẻ

Quỳnh Anh có một tiết lộ hết sức đáng ngưỡng mộ là Duy Mạnh chấn thương nên suy sụp đến tự kỷ nhưng vợ và con trở thành động lực để anh vượt qua khó khăn.

“Lúc bố đau chân không đi được, mẹ vẫn vác con theo đi khắp nơi, giúp bố mọi việc. Bố nói: Trước giờ bố chấn thương, có lúc suy sụp đến tự kỉ nhưng lần này có 2 mẹ con làm động lực tinh thần, bố cực kì thoải mái. Và bố sẽ cố gắng nỗ lực 2-300% sức lực để trở lại, để kiếm tiền nuôi con nữa chứ.

Và đến lúc chân bố đi lại được, việc trong nhà bố đều giúp đỡ mẹ, giặt quần áo, giúp mẹ nấu cơm, lau nhà, hay tối nào cũng hỏi mẹ có hai lựa chọn, 1 là ăn yến, 2 là uống sữa”.

Đó là chia sẻ của Quỳnh Anh khi nói về Duy Mạnh vượt khó trong thời điểm bị đứt dây chằng và phẫu thuật nên không thể đi lại được. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam buồn đến mức tự kỷ, còn Quỳnh Anh mang bầu nhưng phải làm hết mọi việc. Chính vợ và con là động lực để Duy Mạnh cải thiện tinh thần, qua đó vượt qua khó khăn lớn trong sự nghiệp.

Cần nhắc, Duy Mạnh trong ngày đi phẫu thuật ở Singapore thì Quỳnh Anh bật khóc và muốn đi theo chồng. Nhưng Duy Mạnh nhất định không chịu, anh không muốn vợ lo nghĩ nhiều, hay chịu sự khó khăn.

 Duy Mạnh suy sụp đến tự kỷ vì đứt dây chằng, Quỳnh Anh mang bầu làm mọi việc và giúp chồng vượt khó.

Quỳnh Anh tiết lộ thêm về chuyện tình đẹp với Duy Mạnh là cả hai từng có năm tháng yêu nhau trong túng thiếu, hẹn hò trên chiếc xe máy cũ. Duy Mạnh có thời điểm từng hết sạch tiền ăn. Nhưng tình yêu của cả hai luôn rất đẹp. Đó cũng là lý do Duy Mạnh và Quỳnh Anh quyết định đi đến hôn nhân, cũng như nỗ lực tạo dựng sự nghiệp.

Câu chuyện về tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể nói rất đẹp, gần như chưa bao giờ xuất hiện vết nứt nào với người hâm mộ. Nhưng gần đây có tin đồn không vui và Quỳnh Anh không thể im lặng. Vợ Duy Mạnh quyết định thổ lộ tâm sự để khẳng định sự hạnh phúc, cũng như được chồng hết mức yêu thương.

Mới đây, CLB Hà Nội cũng chính thức lên tiếng nói về chuyện Duy Mạnh bị đồn đoán này nọ. Đội bóng Thủ đô quyết bảo vệ Duy Mạnh, sẵn sàng mời cơ quan chức năng vào cuộc nếu trang mạng, cá nhân đăng tải sai sự thật về chuyện tình cảm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất