Thể thao

Duy Mạnh muốn trở thành ca sỹ, Bùi Tiến Dũng 'du hí' cùng Hà Đức Chinh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hôm nay, cả hai đội tuyển U22 và ĐTQG Việt Nam đều được thầy Park cho nghỉ ngơi. Thế nên, tranh thủ khoảng thời gian này các cầu thủ đã có những hoạt động riêng.

Duy Mạnh khiến cư dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi đặt câu hỏi cho fan trên Instagram cá nhân với nội dung: “Có nên đi học thêm một khoá thanh nhạc để làm ca sĩ không nhỉ?”. Trong giới bóng đá, Duy Mạnh được biết đến là cầu thủ có niềm đam mê với ca hát. Ở mỗi cuộc vui của CLB Hà Nội, anh chàng đều xung phong cầm mic khoe giọng đầy tự tin. Tuy nhiên, chất giọng của Duy Mạnh thì khiến NHM “giật mình”. Dẫu vậy, Duy Mạnh vẫn được bạn gái Quỳnh Anh tán thành theo đuổi niềm đam mê này. (Ảnh: FBNV)

Hôm nay, cả hai đội tuyển U22 và ĐTQG đều được thầy Park cho nghỉ ngơi. Thế nên, tranh thủ khoảng thời gian này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cùng với “cạ cứng” Hà Đức Chinh về Việt Trì, Phú Thọ - quê của Đức Chinh để chơi. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cùng người em Bùi Tiến Dụng, Trọng Hùng và một số người bạn đi chơi sau những ngày căng sức tập luyện. (Ảnh: FBNV)

Cặp đôi bạn thân Quế Ngọc Hải - Đặng Văn Lâm khiến các fan thích thú khi “dính nhau như sam” mỗi khi tập trung cùng đội tuyển. Trên trang cá nhân, đội trưởng tuyển Việt Nam hóm hỉnh nói: “Gấu này không phải gấu dữ nha mọi người!”. (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, sau nhiều ngày xa xứ, Đặng Văn Lâm đã tranh thủ thưởng thức bún chả Việt Nam. Thủ môn Việt kiều còn cho rằng đây là món ăn ngon nhất thế giới. (Ảnh: FBNV)

Phan Văn Đức đang là cái tên gây chú ý cộng đồng mạng với tin đồn cưới sinh vào cuối năm nay. Trên trang cá nhân, Văn Đức đăng tải bức ảnh với HLV Park kèm dòng chia sẻ: “Lâu lắm mới có ảnh chung với thầy. Mãi mãi 1 tình yêu”. Đáng chú ý, Văn Đức còn gắn tên bạn gái mới Võ Nhật Linh vào status. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất