Thể thao

Dương tính với Covid-19, tuyển thủ điển trai hôn vợ qua lớp kính đầy xúc động

Bảo Phương
Chia sẻ

Khoảnh khắc tình cảm trong thời gian bị cách ly vì dịch Covid-19 của Ezequiel Garay và bà xã đã khiến NHM hết sức cảm động.

Ngày 16/3, hậu vệ Ezequiel Garay (Valencia) đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) bị phát hiện dương tính với dịch bệnh Covid-19.

Ezequiel Garay đã thông báo tin tức này trên mạng xã hội vào đêm 16/3. Ezequiel Garay cho biết: “Thật sự tôi đã khởi đầu năm 2020 rất tệ. Hiện tại tôi bị dương tính với virus corona chủng mới (gây ra dịch bệnh COVID-19) nhưng cảm thấy rất tốt. Tôi đang làm theo sự chỉ dẫn của các cơ quan y tế và đang bị cách ly”.

Ngay sau khi đăng tải thông báo, anh đã chủ động tự cách ly tại nhà khỏi toàn bộ thành viên gia đình, kể cả người vợ Tamara Gorro. Tuy vậy, Covid-19 cũng không thể ngăn nổi tình yêu giữa Garay và bà xã. Dù bị chia cách nhưng Gorro vẫn thường xuyên đến thăm chồng để cả hai có thể dành cho nhau những ánh mắt trìu mến.

Mới đây, Garay còn khiến dân tình phải chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng. Gorro gửi tới Garay một nụ hôn với đong đầy những nhớ thương, điều đáng chú ý là cô đã hôn anh chàng qua một bức tường làm bằng kính. Hậu vệ 33 tuổi không giấu nổi sự xúc động trước tình cảm mà bà xã Gorro mang lại.

Bức ảnh xúc động được Garay đăng trên trang cá nhân.

“Cô ấy luôn ở bên tôi dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Anh yêu em nhiều lắm“, Garay đăng tải bức ảnh kèm theo dòng mô tả đầy tình cảm. Bài đăng trên của tuyển thủ Argentina nhanh chóng tạo nên tiếng vang lớn trên MXH và nhận về một lượng tương tác cực khủng.

Phía dưới phần bình luận, NHM tỏ vẻ thán phục trước tình yêu của vợ chồng Garay. NHM cũng cho rằng với tình cảm mà cô vợ Gorro mang lại, Garay sẽ được tiếp thêm năng lượng và nhanh chóng khỏi bệnh.

Cầu thủ La Liga đầu tiên mắc dịch bệnh Covid-10 - Garay.

Ezequiel Garay (33 tuổi) từng thi đấu cho Real Madrid trong thời gian 3 năm từ 2008 đến 2011. Vào năm 2016, Ezequiel Garay khoác áo Valencia và chơi từ đó cho đến nay với 92 trận ra sân ghi được 6 bàn thắng. Anh cũng từng 32 trận khoác áo đội tuyển Argentina.

Ngoài Ezequiel Garay, ban lãnh đạo Valencia đã xác nhận có 4 cầu thủ và nhân viên khác cũng bị dương tính với COVID-19. Nhưng chỉ có mỗi Ezequiel Garay là tự mình công bố danh tính, còn 4 người bị nhiễm bệnh khác lại chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất