Thể thao

Đức Huy: Ai trong danh sách đề cử cũng đều xứng đáng giành QBV

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền vệ Đức Huy cho rằng những cái tên có mặt trong bản danh sách đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019 đều rất xứng đáng cho danh hiệu cao quý này.

CLB Hà Nội vừa có những chiến thắng quan trọng trong loạt trận giao hữu trước thềm các giải đấu Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19. Mới đây nhất, đại diện Thủ đô đã có trận thắng đậm 4-1 trước Quảng Ninh ngay trên sân Hàng Đẫy.

Chia sẻ về phong độ cũng như quá trình tập luyện của đội nhà, tiền vệ Đức Huy cho rằng anh và đồng đội đã hoàn toàn sẵn sàng để bước vào các trận đấu chính thức đỉnh cao.

“Sau khi nghỉ dịch, CLB Hà Nội đã có khoảng thời gian khá là dài để chuẩn bị bước vào những trận đấu chính thức sắp tới. Đối với bản thân tôi thì hiện nay tôi đã có 100% thể lực cũng như phong độ.

Sau những trận giao hữu vừa qua, tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của cả đội. Các cầu thủ đã gần như thể hiện được hết yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng“, Đức Huy chia sẻ.

“Không chỉ là những trận đấu khó khăn sắp tới mà từ trước đến nay tôi và đồng đội vẫn luôn cố gắng hết sức để tập luyện cũng như trong sinh hoạt để có những kết quả tốt nhất“, Đức Huy nói thêm.

Đức Huy cho rằng tất cả những cái tên có mặt trong bản danh sách đề cử cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019 đều rất xứng đáng.

Tối nay 26/5, những người đồng đội của Đức Huy tại CLB Hà Nội là Văn Quyết, Văn Hậu, Quang Hải hay Hùng Dũng sẽ có cơ hội được xướng tên tại GALA trao giải QBV Việt nam 2019. Khi được hỏi về nhận định ai sẽ giành danh hiệu cao quý này, Đức Huy cho rằng tất cả những cái tên có mặt đều rất xứng đáng.

“Trong bản danh sách đấy thì tôi thấy ai cũng xứng đáng giành danh hiệu QBV. Đặc biệt là tôi rất vui khi có rất nhiều các cầu thủ CLB có mặt trong bản danh sách này. Tôi thực sự không biết chọn ai cho danh hiệu quả QVB nữa vì mọi người đều rất xứng đáng”, Đức Huy chia sẻ.

Gala trao giải thưởng QBV Việt Nam 2019 dự định tổ chức ngày 13/2 nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sự kiện đã đình lại cho đến hôm nay 26/5. Lễ trao giải QBV Việt Nam 2019 sẽ diễn ra từ lúc 20h tại khách sạn REX, TPHCM.

 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất