Thể thao

Đức Chinh cùng dàn sao U22 Việt Nam cực lầy trong ngày Black Friday

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngay trong ngày Black Friday, dàn sao đội U22 Việt Nam đã tạo ra những khoảnh khắc cực ngầu.

Tiền đạo Hà Đức Chinh cùng một loạt tuyển thủ U22 Việt Nam như: Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng vừa có màn chào đón lễ Black Friday cực kỳ thú vị. Theo đó, sau chiến thắng U22 Lào 6-1, dàn cầu thủ này đi đến một trung tâm mua sắm ở Philippines. Các cầu thủ chọn cho mình những chiếc áo trông khá sặc sỡ.

Đáng chú ý, Đức Chinh thể hiện biểu cảm cực lầy. Chàng tiền đạo CLB Đà Nẵng nhăn mặt trong khi các đồng đội nở nụ cười tươi rói. Chứng kiến hành động ngộ nghĩnh của Đức Chinh, nhiều fan hâm mộ cũng vào xin ké kiểu ảnh bắt chước khuôn mặt đó.

Dàn sao đội U22 Việt Nam trong ngày Black Friday.

Bên cạnh đó, một số bạn bè cũng vào bình luận hóm hỉnh, chế ảnh khuôn mặt, khen mái tóc cực chất của Đức Chinh. Các cầu thủ U22 Việt Nam dường như đang rất thoải mái trước khi bước vào cuộc chạm trán U22 Indonesia.

Ngoài Đức Chinh, một số tuyển thủ khác như Bùi Tiến Dụng, Đỗ Hùng Dũng, Tiến Linh cũng hưởng ứng nhiệt liệt ngày Black Friday. Có vẻ, cơn bão mua sắm đang quét qua đội U22 Việt Nam. Các học trò HLV Park Hang Seo tìm mọi cách giải toả cơn khát mua sắm trong ngày được xả trại.

Đức Chinh thể hiện gương mặt đầy biểu cảm bên các đồng đội.

Đức Chinh cùng U22 Việt Nam còn 3 trận đấu đầy quan trọng ở vòng bảng. U22 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp lần lượt các đội U22 Indonesia, Singapore và Thái Lan. Đây đều là những đối thủ mạnh hơn Lào và Brunei rất nhiều. Tuy nhiên, với việc có được tinh thần thoải mái như thế này, người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể tin vào những kết quả thuận lợi dành cho U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất