Thể thao

Dự đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị Hải Quế 'chê' mặc áo cũ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nổi tiếng là cầu thủ biết chăm chút ngoại hình, Văn Toàn lần đầu tiên bị đàn anh Hải Quế troll mặc mãi một chiếc áo.

Từ trước đến nay, Văn Toàn được xem là cầu thủ sở hữu gu thời trang ấn tượng nhất tuyển Việt Nam. Là fan cứng của Kpop, tiền đạo người Hải Dương chịu ảnh hưởng ít nhiều từ phong cách của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Trên facebook, Văn Toàn khoe khá nhiều hình ảnh bản thân với gu thời trang bắt mắt, cách phối đồ hài hòa, ấn tượng.

Thế nhưng, dù chỉn chu, sành điệu thế nào, Văn Toàn vẫn có ngày bị anh em đồng đội troll không thương tiếc chỉ vì…một chiếc áo.

Chuyện là một ngày sau khi dự đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Văn Toàn và Văn Thanh lần lượt đăng tải bức ảnh kỷ niệm trên trang cá nhân kèm lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

Văn Toàn và Văn Thanh rạng rỡ dự đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. (Ảnh FBNV)

Thế nhưng, bên cạnh việc chú ý đến những status của hai cầu thủ HAGL, Quế Ngọc Hải lập tức “soi” vào chiếc áo mà Văn Toàn mặc. Đó là chiếc sơ mi trắng có đính kèm một bông hoa hồng trên ngực trái.

Không biết chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, hay vì quá yêu thích chiếc áo này mà Văn Toàn thường xuyên diện chiếc sơ mi này vào những dịp quan trọng.

“Nguyễn Văn Toàn anh tặng cho cái áo mới nhé!“, Hải Quế trêu đùa.

Dòng bình luận của đội trưởng tuyển Việt Nam khiến fan cười ngặt nghẽo. Ngoài bình luận bày tỏ sự thích thú, số khác lại cho rằng chắc chiếc áo này có ý nghĩa cực quan trọng nên Văn Toàn mới cùng nó tham gia nhiều hoạt động như vậy.

Văn Toàn dường như rất thích chiếc áo sơ mi này!

Màn troll Văn Toàn cũng được xem là lời đáp trả của Hải Quế dành cho cầu thủ này. Còn nhớ cách đây một năm, Văn Toàn từng “bóc phốt” đàn anh diện đi diện lại một chiếc áo trong mấy ngày.

Việc mặc đi mặc lại một chiếc áo mình yêu thích có lẽ không phải vấn đề to tát. Song với lượng người theo dõi đông đảo trên trang cá nhân, Văn Toàn hay Hải Quế không thể tránh được việc bị “soi”. Dù vậy, đây chỉ là trêu đùa của hai cầu thủ.

Văn Toàn, Quế Ngọc Hải là những người anh em, bạn bè thân thiết tại đội tuyển Việt Nam. Cả hai thường xuyên bày trò trêu nhau nhằm mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Có thể thấy, ngoài thời gian thi đấu, trong cuộc sống thường ngày, Văn Toàn luôn gây ấn tượng với người đối diện bằng những trang phục trẻ trung, thời thượng nhưng vẫn thể hiện vẻ nam tính.

Văn Toàn toát lên vẻ lãng tử trong những bộ đồ sành điệu, bắt mắt. (Ảnh FBNV)

Văn Toàn cũng biết cách mix-match trang phục hợp mốt như những stylist chuyên nghiệp. Những bộ đồ giúp anh chàng nổi bật giữa đám đông mà không mất đi nét nam tính, khỏe khoắn, năng động.

Không chỉ về thời trang, tiền đạo sinh năm 1996 còn gây ấn tượng với các kiểu tóc nhuộm Hàn Quốc. Chỉ trong năm 2018, số lần thay đổi màu tóc của Văn Toàn cũng khiến fan chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất