Thể thao

ĐT Việt Nam có độ tuổi trung bình thấp nhất, đứng cuối về chiều cao tại ASIAN CUP 2019

Hà.Yên
Chia sẻ

Hai cái tên có chiều cao trung bình thấp nhất giải chính là Việt Nam và Yemen: 1m75. Đây cũng là hai đội ở cùng bảng D tại giải đấu.

Với độ tuổi trung bình 23,1 tuổi, ĐT Việt Nam chính là đội sở hữu đội hình trẻ trung nhất giải đấu. Một đội bóng khác ở bảng D cũng có đội hình đầy sức trẻ đó chính là Iraq với độ tuổi trung bình 24, xếp ngay sau Việt Nam. Trong khi đó, Trung Quốc có đội hình già nhất khi độ tuổi trung bình lên tới 28,7.

Cầu thủ nhiều tuổi nhất của ĐT Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng cũng chỉ mới bước sang tuổi 29. Trong khi đó Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ trẻ nhất của đoàn quân HLV Park Hang-seo với 19 tuổi.

Danh sách các cầu thủ ĐTVN tham dự ASIAN Cup 2019.

Cũng theo thống kê từ danh sách đăng ký các đội từ trang chủ AFC, Việt Nam chính là một trong hai đội có chiều cao trung bình tệ nhất giải đấu. Theo đó, Việt Nam và đội bóng cùng bảng Yemen chỉ sở hữu chiều cao trung bình 1m75. Cầu thủ cao nhất của Golden Dragons là Đặng Văn Lâm (1m86), thấp nhất là Trần Minh Vương (1m65).

Trong khi đó, Iran chính đứng đầu về chiều cao trung bình, đội bóng cùng bảng với Việt Nam sở hữu chiều cao trung bình lên tới 1m84. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Hàn Quốc (1m83), Palestine (1m82), Trung Quốc (1m82).

Chia sẻ

Bài viết

Hà.Yên

Tin mới nhất