Thể thao

ĐT Anh tan nát đội hình trước trận đấu với Thụy Điển

Hữu Chí
Chia sẻ

Trước cuộc chạm trán với Thụy Điển ở vòng tứ kết World Cup 2018, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đang đau đầu vì vấn đề nhân sự khi Ashley Young, Jamie Vardy gặp chấn thương và khó có thể góp mặt.

Ở cuộc đọ sức với Colombia tại vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra rạng sáng 4/7 vừa qua theo giờ Việt Nam, Ashley Young bị dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân ở phút 102 để nhường chỗ cho Danny Rose. Trong khi đó, Jamie Vardy vào sân thay Raheem Sterling ở phút 88 nhưng tiền đạo thuộc biên chế Leicester City gặp phải chấn thương háng và không thể thực hiện loạt sút luân lưu.

Ngoài Young và Vardy, sau trận đấu với Colombia, cả Harry Kane, Kyle Walker và Marcus Rashford đều gặp phải vấn đề về sức khỏe. Cụ thể, Walker, Kane bị chuột rút, còn vấn đề của Rashford không được hé lộ.

Young (trái) khó có thể góp mặt ở trận gặp Thụy Điển. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Times, Kane, Walker và Rashford đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Điều đó có nghĩa, cả 3 hoàn toàn có thể ra sân ở trận tứ kết với Thụy Điển vào tối 7/7 tới.

Trong khi đó, Young, Vardy chưa thể tập luyện và gần như chắc chắn sẽ không thể tham dự cuộc đọ sức với Thụy Điển. Nếu điều đó xảy ra, rất có thể, HLV Southgate sẽ xếp Danny Rose đá chính ở vị trí hậu vệ cánh trái thay Young.

Vardy nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt. Ảnh: Getty.

Do Vardy dính chấn thương nên khả năng Marcus Rashford được lựa chọn đá chính trên hàng tiền đạo 3 người cùng với Harry Kane và Jesse Lingard là rất lớn, bởi Raheem Sterling liên tục gây thất vọng trong những trận đấu vừa qua.

Trong cuộc đọ sức sắp tới, ĐT Anh được đánh giá cao hơn so với Thụy Điển. Thế nhưng, sẽ không dễ để “Tam sư” có thể giành chiến thắng, bởi tại giải đấu lần này, đội bóng Bắc Âu chơi phòng ngự, phản công cực kỳ khó chịu.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất