Thể thao

Đón con đầu lòng, Phan Văn Đức tặng Iphone 11 Pro Max cho vợ

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhân ngày Valentine sắp tới, Phan Văn Đức đã thể hiện sự ga lăng của mình bằng việc tặng những món quà xa xỉ cho cô vợ mới cưới.

Sau ít tháng hẹn hò, tiền đạo ĐT Việt Nam - Phan Văn Đức và cô hot girl Nhật Linh đã tổ chức đám cưới tại TP Vinh, Nghệ An vào ngày 30/1/2020. Đặc biệt, trong lễ thành hôn, Nhật Linh diện ba bộ váy màu trắng vô cùng lộng lẫy với tổng giá trị lên đến cả tỷ đồng.

Một ngày sau lễ cưới, Văn Đức đăng ảnh chụp cùng vợ trong ngày vui của mình và nói lời ngọt ngào: “Chiếc váy cưới anh dành tặng riêng vợ phải là chiếc váy trắng tinh khôi, thuần tuý và mộc mạc như chính con người của em- cô dâu của anh.

Cho dù mai này, 2 chúng ta nếm bao nhiêu nhân tình thế thái, em vẫn vĩnh viễn là một tách trà trong, thanh nhã, hương thơm tinh khiết, mãi quấn quít trong trái tim anh…”.

Chưa hết, tiền đạo tài năng của ĐT Việt Nam mới đây còn thể hiện sự ga lăng, tinh tế của mình với người bạn đời bằng việc tặng cho Nhật Linh một chiếc điện thoại Iphone 11 Pro Max cùng tai nghe Airpod sang trọng, nhân ngày lễ tình yêu - Valentine sắp tới.

“Nhân ngày thần tài và Valentine sớm một chút. Cám ơn anh bạn thân yêu“, Nhật Linh đăng tải bức ảnh chụp món quà cùng dòng trạng thái.

Nhật Linh được Văn Đức tặng quà đắt tiền sau lễ cưới.

Cùng ngày lên xe hoa 30/1, Nhật Linh khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ đang mang thai con đầu lòng. Người đẹp xứ Nghệ viết trên trang cá nhân: “Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám”.

Văn Đức - Nhật Linh dính tin đồn hẹn hò vào tháng 8/2019. Sau chưa đầy 5 tháng, đôi trẻ xác nhận thông tin chính thức về chung một nhà. Trước khi được chú ý với thông tin hẹn hò cùng tiền đạo CLB Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng là cô giáo thực tập được dân mạng quan tâm nhờ ngoại hình ưa nhìn.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, bà xã Văn Đức hiện làm công việc chuyên viên trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất