Thể thao

'Độc cô cầu bại' Floyd Mayweather khoe tiền thưởng đánh một trận bằng C.Ronaldo 'cày' cả năm

Thái Việt
Chia sẻ

Tay đấm lừng danh người Mỹ Floyd Mayweather mới đây đã gây sốc khi khoe hình ảnh những xấp tiền mệnh giá 100 USD (tổng cộng 1,76 triệu USD) được xếp ngay ngắn trên bàn.

Siêu sao quyền anh, Floyd Mayweather được xem là tay đấm thành công nhất trong lịch sử nếu căn cứ theo số tiền kiếm được. Theo tờ Forbes, “Độc cô cầu bại” là người duy nhất làng boxing thu về trên 1 tỷ USD từ việc thượng đài.

Chỉ tính riêng màn “so găng” với McGregor hồi tháng 8/2017, Mayweather được cho bỏ túi tổng số tiền vào khoảng 300 triệu USD, khoảng tiền mà những siêu sao khác như Ronaldo (bóng đá), LeBron James (bóng rổ) làm cả năm cũng không kiếm nổi.

Floyd Mayweather kiếm được hơn 300 triệu chỉ riêng trận so găng với CONOR MCGREGOR.

Trong quãng thời gian gần đây, dù không còn thi đấu nhưng doanh thu từ công việc kinh doanh và tham gia quảng cáo vẫn khiến Mayweather rủng rỉnh. Mới đây, nhà cựu vô địch thế giới ở 5 hạng cân đã khiến cộng đồng mạng chú ý với màn khoe của hầm hố.

Trong đoạn clip mới nhất đăng tải lên trang cá nhân, Mayweather đã đặt lên một cái bàn dài những xấp tiền dày cộm có mệnh giá mỗi tờ 100 USD, cạnh đó là cái bàn khác chất đầy những tờ 20 USD. Chưa hết, Mayweather còn khoe sợi dây chuyền vàng bự như sợi xích và mặt đồng hồ kim cương trị giá hơn 60.000 USD. Tổng cộng, số tiền xuất hiện trong clip lên tới 1,76 triệu USD.

Hành động của Mayweather nhằm đáp trả lại những người chỉ trích anh là “thùng rỗng kêu to“. Trước đó rất nhiều người đã bình luận trên mạng xã hội rằng: “Mayweather chỉ là kẻ thích khoe khoang chứ tài sản chẳng có là bao“.

Mayweather chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được khoe khoang sự giàu có hợp pháp của mình. Tôi là một người da đen đã đánh bại sự nghèo khó, đánh bại các tỉ lệ cá cược để trở nên thành công như hiện tại. Thay vì dành 2 thập niên để chỉ trích và ghét tôi, các bạn nên xây dựng tương lai cho riêng mình“.

Clip “Độc cô cầu bại” khoe 1,76 triệu USD trên trang cá nhân.

Kiếm được nhiều tiền, dĩ nhiên Floyd có thành tích cũng rất khủng khiếp, thượng đài 50 trận, anh đều giành chiến thắng và có 27 trận thắng Knock-out đối thủ. Cho đến khi giã từ sàn đấu, Mayweather đã vô địch thế giới ở 5 hạng cân khác nhau và được bình chọn là một trong những tay đấm hay nhất mọi thời đại.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất