Thể thao

Đoàn Văn Hậu sắp có danh hiệu cùng đội dự bị của Heerenveen?

Bảo Phương
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu cùng Jong Heerenveen đã đánh bại CLB Zwolle Reserve với tỉ số 3-2, qua đó giành ngôi đầu giải dự bị KNBV với 12 điểm tuyệt đối.

Tối 24/2, Đoàn Văn Hậu cùng đội trẻ Heerenveen đã có trận đấu rất quan trọng gặp đội trẻ Zwolle Reserve tại giải trẻ Hà Lan. Đây được dự đoán là trận đấu vô cùng căng thẳng, bởi 2 đội đều đang thuộc nhóm đầu bảng xếp hạng. Groningen và Zwolle Reserve chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với 11 điểm sau 5 trận, trong khi đó đội trẻ Heerenveen mới chỉ đá 3 trận nhưng toàn thắng.

Trận này, Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính. Cầu thủ quê Thái Bình đã khiến khán giả Việt Nam thi đấu đủ 90 phút, qua đó đội trẻ Heerenveen chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. 3 điểm có đước trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp càng giúp cho đội trẻ Heerenveen vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm tuyệt đối. Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng, cơ hội để Văn Hậu và các đồng đội trẻ lên ngôi tại giải dự bị KNBV là rất lớn. Cần nhắc, đội trẻ Heerenveen cũng đã vô địch giải đấu này 2 trong 3 mùa giải gần nhất.

Đoàn Văn Hậu đang tiến gần tới danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan.

Về phần Đoàn Văn Hậu, anh thường xuyên được ra sân thi đấu ở đội trẻ là một dấu hiệu tích cực. Trong 4 trận đấu đã qua, hậu vệ ĐTVN đã thi đấu khá tốt. Điều này có thể là cơ sở để huấn luyện viên Johnny Jansen cân nhắc về một suất ra sân ở đội 1 Heerenveen cho Đoàn Văn Hậu, bởi đội bóng này đang gặp khó về lực lượng nơi hàng thủ.

Đáng nói, Đoàn Văn Hậu sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng đội trẻ Heerenveen nếu duy trì được phong độ chiến thắng ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất