Thể thao

Đoàn Văn Hậu đá chính, đội trẻ Heerenveen thua trắng 6 bàn

Từ Xuyên
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu cùng đội dự bị Heerenveen vừa trải qua một cơn ác mộng bằng thất bại thảm hại trước đội dự bị Go Ahead.

Rạng sáng nay, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa cùng đội Jong Heerenveen thi đấu với đội Jong Go Ahead tại giải đấu dự bị Hà Lan. Cựu cầu thủ CLB Hà Nội được chơi trọn vẹn suốt 90 phút. Thế nhưng, trận đấu này trở thành thảm hoạ đối với Văn Hậu cùng các đồng đội.

Ngay trong hiệp 1, Jong Heerenveen đã bị đối thủ dẫn trước đến 4-0. Bước sang hiệp 2, tình hình vẫn trở nên tồi tệ khi đội bóng của Văn Hậu tiếp tục để đối phương ghi thêm 2 bàn thắng nữa mà không có nổi một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Đoàn Văn Hậu cùng đội Jong Heerenveen thảm bại 0-6.

Đây là trận đấu mà tuyển thủ Việt Nam được xếp chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái sở trường. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1999 thể hiện phong độ chưa thực sự tốt. Trước một đối thủ tạo ra sức ép rất lớn, Văn Hậu chẳng tài nào hạn chế được số bàn thua giúp đội nhà.

Như vậy, Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu thứ 3 cho đội dự bị Heerenveen. Nhìn chung, hậu vệ gốc Thái Bình chưa để lại quá nhiều dấu ấn ở đội dự bị.

Sau trận đấu này, Văn Hậu sẽ trở về tập trung cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có nổi 1 lần ra sân dưới màu áo đội một SC Heerenveen.

Tuy nhiên, với việc chưa có nổi một lần ra sân dưới màu áo đội một SC Heerenveen, nhiều người đang lo ngại Đoàn Văn Hậu khó lòng giữ nổi phong độ. Trước đó, chính HLV đội bóng Hà Lan từng tuyên bố sẽ không sử dụng Văn Hậu trong khoảng thời gian còn lại của năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất