Thể thao

Tận cùng nỗi buồn, Đoàn Văn Hậu có trận thứ 6 không được đá ở Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Cựu hậu vệ Hà Nội có tên ở danh sách dự bị nhưng tiếp tục không được vào sân trong trận hòa 1-1 của Heerenveen trên sân nhà trước Groningen ở vòng 11 Eredivisie.

Mặc dù tất cả hậu vệ trái của Heerenveen đều đang không thể thi đấu, nhưng HLV Johnny Jansen vẫn nhất quyết không sử dụng chàng cầu thủ sinh năm 1997 mà lại đặt niềm tin nơi một hậu vệ thuận chân phải là Floranus.

Chính sự khó hiểu trong việc chọn lọc nhân sự của HLV Jansen đã vô tình tạo nên “lỗ hổng” chết người nơi hành lang cánh trái của đội bóng Bắc Hà Lan. Chính Floranus là người đã phạm sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Heerenveen, qua đó khiến đội nhà tuột mất 2 điểm trong tiếc nuối.

Cụ thể, phút 73, Floranus mắc sai lầm để bóng chạm tay vô duyên, khiến đội nhà phải chịu 11m. Trên chấm đá phạt, Benschop của đội khách Groningen đã không bỏ lỡ cơ hội đưa trận derby Bắc Hà Lan trở về vạch xuất phát.

Hậu vệ Floranus hoá tội đồ, đội bóng của Văn Hậu mất điểm đáng tiếc.

Trước đó, Heerenveen chơi trên cơ hoàn toàn đối thủ và vươn lên dẫn bàn từ cuối hiệp 1 do công của đội trưởng Faik sau pha làm bàn trên chấm penalty.

Dù có một trận đấu dưới sức nhưng hậu vệ Floranus vẫn không bị thay ra sân, khi Heerenveen lần lượt 3 sự thay đổi người nhắm vào hàng tiền vệ.

Trận derby Bắc Hà Lan kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu này, Heerenveen tạm xếp thứ 8 giải VĐQG Hà Lan với 17 điểm sau 11 trận, còn Groningen xếp thứ 12 với 3 điểm ít hơn.

Về phần Văn Hậu, có lẽ anh sẽ phải tiếp tục kiên nhẫn chờ thêm thời gian và cơ hội để có một trận đấu chính thức ở châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất