Thể thao

Đoàn Văn Hậu chắc chắn vắng mặt ở lễ trao QBV Việt Nam

Hoài Anh
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu chắc chắn không thể dự lễ trao QBV Việt Nam vào ngày 26/5 tới. Đây được xem là sự đáng tiếc cho hậu vệ tuyển Việt Nam.

Theo thông tin của Saostar, ban tổ chức Quả bóng Vàng Việt Nam (QBV) đã gửi thư mời đến Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, hậu người Thái Bình không thể về Việt Nam để tham dự buổi lễ này. Trường hợp Đoàn Văn Hậu về Việt Nam thì anh cũng phải cách lý 14 ngày nên chắc chắn không góp mặt vào ngày 26/5.

Đoàn Văn Hậu có tên ở hai hạng mục là Quả bóng vàng Việt Nam 2019 và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2019. Khả năng rất lớn là Đoàn Văn Hậu sẽ giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019 và góp mặt ở Top 3 QBV Việt Nam. Đây cũng là lý do Ban tổ chức mong muốn Đoàn Văn Hậu có thể về kịp dự Gala QBV Việt Nam vào ngày 26/5 tới.

Ở danh hiệu QBV Việt Nam năm 2019, 5 cầu thủ trong danh sách rút gọn gồm Văn Quyết, Văn Hậu, Quang Hải, Trọng Hoàng và Hùng Dũng. Văn Quyết được xem là cái tên bất ngờ nhất khi anh vượt qua những Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh để vào Top 5, dù anh không thi đấu cho tuyển Việt Nam trong năm 2019. Nhưng Văn Quyết giành 2 chức vô địch cùng CLB Hà Nội là V.League và Cúp quốc gia.

Đoàn Văn Hậu không thể dự Gala QBV Việt Nam năm 2019 diễn ra vào ngày 26/5 tới.

Theo giới chuyên môn đánh giá, hai ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV Việt Nam năm 2019 là Hùng Dũng và Quang Hải. Khả năng rất lớn là Hùng Dũng sẽ lần đầu được xướng tên với danh hiệu QBV Việt Nam năm 2019. Hùng Dũng chơi hay từ màu áo tuyển Việt Nam đến những đóng góp lớn cho U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30.

Ở vị trí Quả bóng Đồng, cuộc đua sẽ diễn ra giữa Văn Hậu, Văn Quyết và Trọng Hoàng. Văn Hậu là cái tên chiếm nhiều ưu thế nhất so với hai cầu thủ kể trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất