Thể thao

Đọ nhan sắc Nhật Lê và Huỳnh Anh: Ai xinh hơn?

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhan sắc của Nhật Lê và bạn gái mới Quang Hải thường xuyên được NHM đem ra so sánh, nhưng có lẽ khó có thể nói ai xinh hơn ai.

Thời gian vừa qua Quang Hải gây ồn ào với mối tình cũ về Nhật Lê và công khai bạn gái mới Huỳnh Anh. Nhan sắc của hai cô nàng được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Nhiều người cho rằng Nhật Lê xinh đẹp hơn, một nhóm người khác lại đánh giá Huỳnh Anh không hề thua kém bạn gái cũ Quang Hải. Khó có thể so sánh được, vì mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng của mình.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái mới và bạn gái cũ Quang Hải.

Sau khi chia tay, NHM đã lo lắng cho Nhật Lê, nhưng với những gì cô chia sẻ trên mạng xã hội thì dường như dừng lại cuộc tình này là mong muốn của cả hai. Hot girl Hải Phòng vui vẻ đi chơi cùng với bạn bè, ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô tỏ ra không quá quan tâm đến những chuyện của cầu thủ Hà Nội FC.

Nhật Lê ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay.

Còn về phía bạn gái mới Quang Hải, Huỳnh Anh chưa hoàn toàn chiếm được tình cảm từ khán giả, nhưng với sự đáng yêu, chân thành, cô đang dần nhận được cái nhìn tốt từ mọi người. Trước đây, nàng Wag bị cư dân mạng chê vì để lộ khuyết điểm khi cùng chàng cầu thủ đi dự lễ QBV năm 2019. Nhưng cô đã không trốn tránh, đáp trả một cách thông minh khiến fans phải gật đầu khen ngợi.

Huỳnh Anh xinh đẹp với phong cách nữ tính.

Không những vậy, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết với bạn gái mới Quang Hải – Huỳnh Anh cùng lời nhận xét: “Em bé ở ngoài xinh hơn”. Nhận xét của ca sĩ Hòa Minzy là lời nói công bằng nhất cho nhan sắc hot girl 1999.

Hòa Minzy nhận xét về nhan sắc của bạn gái Quang Hải.

Cả Huỳnh Anh và Nhật Lê đều xinh đẹp, mỗi người có vẻ đẹp khác nhau. Đồng thời, mỗi khán giả cũng có một tiêu chuẩn khác nhau, nên cũng sẽ cảm nhận vẻ đẹp của mỗi người khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất