Thể thao

Đỗ Hùng Dũng: 'Chưa ăn ý với Tuấn Anh, ngán tiếng kèn Vuvuzela'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Việt Nam với Malaysia, Đỗ Hùng Dũng cho rằng tiếng kèn Vuvuzela khiến việc trao đổi của các cầu thủ khó khăn.

Không có gì phải bàn cãi về nhiệt huyết của cổ động viên Việt Nam và Malaysia. Có lẽ phải được xếp vào nhóm những cổ động viên “nóng” nhất thế giới. Tuy nhiên, cách thức tổ chức cổ vũ thì rất có vấn đề. Một số cổ động viên thường dùng kèn Vuvuzela để tiếp sức cho các cầu thủ trên khán đài.

Thế nhưng, âm thanh vuvuzela có thể đạt đến 127 decibel và có thể gây tổn thương thính giác đồng thời gây ra sự khó chịu rất lớn cho cả khán giả ngồi trong sân và người xem qua truyền hình. Chính vì vậy, mà nhiều cổ động viên trên khắp thế giới từng kêu gọi cấm kèn Vuvuzela để không làm ảnh hưởng đến các cầu thủ.

Chia sẻ về vấn đề này, Đỗ Hùng Dũng cho rằng tiếng kèn này khiến việc trao đổi của các cầu thủ dưới sân rất khó khăn: “Tiếng kèn Vuvuzela trên sân có thể khiến các cầu thủ cảm thấy chói tai. Việc trao đổi giữa các cầu thủ cũng trở nên vô cùng khó khăn”.

Với câu hỏi việc thi đấu nhiều có ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ Hà Nội trong trận đấu ngày mai, Đỗ Hùng Dũng trả lời: “Các cầu thủ Hà Nội tuy thi đấu nhiều nhưng khi lên tuyển cũng được BHL quan tâm đến dinh dưỡng, các bác sỹ cũng đưa ra thực đơn đầy đủ. Quan trọng nhất theo tôi là tinh thần, mọi chuyện đều có thể vượt qua nếu có tinh thần tốt nhất”.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Việt Nam với Malaysia, Đỗ hùng Dũng cho rằng tiếng kèn Vuvuzela khiến việc trao đổi của các cầu thủ khó khăn.

“Malaysia có cầu thủ gốc Australia, anh ta chơi khá toàn diện. Việc đối đầu với các cầu thủ không có gốc Malaysia sẽ khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn, nhưng ban huấn luyện đã có chiến thuật giúp chúng tôi tự tin trong trận đấu ngày mai”, Hùng Dũng nói tiếp.

Trong lượt trận đầu tiên ở Vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan, Đỗ Hùng Dũng đã được HLV Park xếp đá cặp cùng Tuấn Anh. Khi được hỏi về tiền vệ HAGL trong trận đấu ngày mai, cầu thủ Hà Nội cho hay: “Với Tuấn Anh, trận đấu Thái Lan là lần đầu tiên tôi chơi với Tuấn Anh, chúng tôi chưa thi đấu ăn ý lắm. HLV Park Hang Seo đã trao đổi cả với tôi và Đức Huy, Huy Hùng sao cho các tiền vệ có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Malaysia sẽ diễn ra ngày mai (10/10), lúc 20h00 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất