Thể thao

Đình Trọng, Tiến Dũng và dàn sao Việt Nam khoe ảnh tươi rói chào tháng mới

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân dịp đầu tháng mới, dàn "nam thanh nữ tú" của bóng đá Việt Nam như Đình Trọng, Nhật Lê... đồng loạt khoe những bức ảnh vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

“Hãy nhìn vào mắt tôi và tôi sẽ cho bạn biết hôm này là đầu tháng. Chúc mọi người một tháng nhiều may mắn và hạnh phúc”, trung vệ Trần Đình Trọng viết trên instagram vào tối ngày 29/09. Trong ảnh, Trọng “Ỉn” mặc trang phục đơn giản với áo trắng và quần short đen kết hợp với chiếc mũ huyền thoại. Thế nhưng, khuôn mặt bẽn lẽn cùng cách tạo dáng có phần điệu đà khiến các fan vô cùng thích thú.

Chắc có lẽ vì quá thích background này, Đình Trọng tiếp tục đăng bức ảnh thứ hai trên facebook với caption: “So deep một chút cho tháng mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Mọi người cũng vậy nhé”. Bình luận vào status của “bồ yêu”, trung vệ Bùi Tiến Dũng nói:“Boy lạnh lùng chúc boy cô đơn tháng mới may mắn luôn”.

Không cô đơn như Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng rạng ngời bên bà xã tương lai - Khánh Linh: “Mùa thu Hà Nội tháng mới vui vẻ - bình an - may mắn nhé mọi người”. Vừa qua, trung vệ tuyển Việt Nam vừa được cô vợ tương lai tặng một đôi giày sneaker Yeezy “Mây trắng” hot nhất hiện nay.

Ngày hôm qua (29/09), Đỗ Duy Mạnh đón sinh nhật tuổi 23 với nhiều lời chúc mừng từ người thân, đồng đội cùng người hâm mộ. Do đang ở Triều Tiên tập trung cùng CLB Hà Nội đá chung kết AFC, Duy Mạnh gửi lời cảm ơn mọi người: “Cám ơn toàn thể mọi người đã dành lời chúc tốt đẹp trong ngày sinh nhật Mạnh. Do có nhiều lời chúc quá không thể trả lời hết được mong mọi người thông cảm. Chúc cả nhà luôn vui vẻ hạnh phúc ạ”.

Trong khi đó, một số cầu thủ như Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh rủ nhau “xuống tóc” trong lúc rảnh rỗi.

Trông Huỳnh Tấn Sinh tựa như nam thần sau khi tút lại tóc tai.

Không kém các chàng trai, dàn WAGs Việt Nam cũng hào hứng đón chào tháng mới. Dù chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn nhận được sự quan tâm của các cổ động viên. Trên Instagram cô nàng khoe khoảnh khắc tươi rói trong chiếc áo trễ vai và quần bó sát.

Táo bạo hơn Nhật Lê, bạn gái Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang tung bộ ảnh “cực nóng” đốt mắt các fan. Từ hình tượng “bánh bèo” ngon hiền, sau khi trải qua lần thứ 6 rớt Hoa hậu, Huyền Trang lột xác hóa thành một cô nàng “bad girl” nóng bỏng.

Bộ ảnh này nhận ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Dẫu vậy, phần đông vẫn dành lời có cánh cho bộ ảnh gợi cảm của bạn gái Trọng Đại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất