Đình Trọng: Chấn thương của tôi đã tốt lên rất nhiều

Linh Hồ
Chia sẻ

Đình Trọng được mọi người đặc biệt quan tâm đến tình hình chấn thương và mong đợi ngày anh chàng quay trở lại sân cỏ.

Đình Trọng là một trong những cầu thủ có lượng fans khủng, chính vì thế anh chàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ đông đảo NHM trong 30 phút giao lưu trên fanpage Hanoi Football Club. Anh nhận được số lượng câu hỏi nhiều đến nỗi không thể trả lời hết được và hầu như NHM đều chú ý đến sức khỏe, việc anh chàng tập luyện trong mùa dịch. Có lẽ mọi người đã rất nôn nóng được thấy hình ảnh Đình Trọng sơ vin trên sân cỏ.

Tài khoản Đỗ Hương Giang hỏi rằng: “Bao giờ Trọng hoàn toàn bình phục để quay lại sân? Thật sự rất rất nhớ trung vệ sơ vin cắm thùng rồi“. Chàng cầu thủ cũng có lời hứa hẹn rằng: ” Em sẽ không để chị chờ lâu đâu ạ“.

Ngoài ra “Trọng ỉn” còn chia sẻ lịch trình của những ngày nghỉ dịch chỉ có “ăn ngủ và tập luyện” và cũng nhân dịp này chàng cầu thủ cũng được bên gia đình và nghỉ ngơi để có thể hoàn toàn bình phục chấn thương quay lại sớm nhất.

Fans quan tâm đến tình hình chấn thương của Đình Trọng. Ảnh chụp màn hình

Khi được NHM hỏi về lối chơi và “xin” một ít kinh nghiệm thì anh chàng cũng đã không ngần ngại chia sẻ: “Thật ra thì mỗi người anh học hỏi một chút, anh cũng không hoàn toàn học theo một ai cả! Anh nghĩ như vậy sẻ hoàn thiện bản thân nhiều hơn!”. Có lẽ vì thế đã tạo ra một lối chơi riêng của Đình Trọng, không bị nhầm lẫn hay so sánh với bất kì ai và điều đó nhận được tình cảm rất lớn từ NHM.

Đình Trọng chia sẻ về việc học hỏi trong lối chơi. Ảnh chụp màn hình

Hầu như, những câu hỏi của NHM đều đổ dồn về tình hình chấn thương của chàng cầu thủ, điều đó thấy được Đình Trọng chiếm tình cảm như thế nào trong lòng NHM. Để không phụ lòng của fans thì chàng trung vệ chia sẻ hình ảnh đang tập luyện tại nhà: “Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ nhé ạ. Tình hình chấn thương của Trọng cũng tốt lên rất nhiều rồi ạ”.

Đình Trọng cập nhật tình hình sức khỏe cho fans.

Đây là những dịp mà NHM rất mong đợi vì có thể trực tiếp đặt những câu hỏi hay thể hiện sự quan tâm đến thần tượng của mình và được chính các chàng cầu thủ giải đáp một cách tận tình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất