Thể thao

Đình Trọng buồn bã khi chấn thương chưa hồi phục

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau khi cùng Duy Mạnh sang Singapore để tái khám chấn thương, Đình Trọng được cho là chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, nên vẫn phải điều trị tại bệnh viện 108 sau khi về Hà Nội.

Đình Trọng và Duy Mạnh cùng nhau bay sang Singapore vào ngày 8/3 tại sân bay Nội bài. Được biết, sau 2 tiếng, ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã thành công và 1 tuần nữa sẽ trở về Việt Nam. Còn Đình Trọng được cho là chưa phục hồi hoàn toàn chấn thương, nên sau khi về vẫn phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện 108 Hà Nội.

Trong bài viết Phan Văn Đức chúc Duy Mạnh trước ca phẫu thuật: “Chúc Mạnh sớm hồi phục cùng anh em chiến đấu nhé!”. Đình Trọng đã tỏ ra rất buồn bã khi bình luận dưới bài viết: “Cọt trở lại tốt vậy rồi, còn Trọng thì…” Anh còn trả lời bình luận của tài khoản Bi Kính Cận : “Cọt trở lại rồi mà em thì chưa được này”. Qua những lời nói của Trọng, có thể thấy được tâm trạng của chàng cầu thủ lúc này đang rất buồn bã.

Đình Trọng buồn bã khi chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương

Chàng cầu thủ sinh năm 1997 đã phải bỏ lỡ phải bỏ lỡ cả SEA Games 2019 lẫn VCK U23 châu Á 2020, không có cơ hội ra sân trong trận mở màn V.League vừa qua. Bản thân Đình Trọng và cả Ban huấn Luyện đều rất muốn anh trở lại, vì chàng cầu thủ là một mắt xích rất quan trọng của đội. Thế Nhưng Ban lãnh đạo Hà Nội FC khẳng định sẽ không vì thành tích mà mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ.

Phan Văn Đức cũng là một trong nhưng cầu thủ dính chấn thương và đã kịp phục hồi trở lại ra sân cỏ trong trận ra quân gặp CLB Sài Gòn vào 8/3. Còn Đình Trọng, gối của chàng trung vệ vẫn chưa ổn nên dù đã tập lại, có thi đấu trở lại nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa an tâm sử dụng.

Fan gửi lời chúc đến cả Đình Trọng và Duy Mạnh, mong hai chàng cầu thủ tài năng quay trở lại sân cỏ sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất