Thể thao

Diego Maradona bị tố 'ăn nằm' với vợ Icardi

Theo BĐS
Chia sẻ

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona đã bị tố từng 'đá sân nhỏ' với vợ của tiền đạo thủ quân Inter Milan, Mauro Icardi.

Tin đồn Diego Maradona từng ‘tòm tem’ người đẹp bốc lửa Wanda Nara xuất hiện vào đầu tháng 7/2018 và một lần nữa được nhắc đến rất nhiều những ngày qua trên truyền thông Argentina.

Theo Mirtha Legrand, người dẫn chương trình nổi tiếng ở Argentina thì chính bà đã thấy Wanda Nara vào phòng khách sạn với Diego Maradona và nghe được cặp đôi này “hú hí” ồn ã với nhau.

Bà Mirtha Legrand cho hay, sự việc xảy ra vào năm 2006 trong khách sạn Costa Galana ở Buenos Aires, thời điểm Wanda Nara mới 18 tuổi (chưa chồng) còn Diego Maradona 45 tuổi.

Bà Mirtha Legrand kể lại: “Wanda Nara đến gặp tôi và hỏi: “Tại sao chị không mời tôi tham dự chương trình của chị?”. Tôi nói: ‘Sao em đi chơi với Diego Maradona? Tối qua em khiến chị mất ngủ.

Maradona bị tố cặp kè vơi bạn gái Icardi.

Tôi đã ở “phòng tổng thống” (phòng hạng sang trong khách sạn) cạnh phòng của họ (Diego Maradona và Wanda Nara). Tôi không thể ngủ được vì những tiếng động họ gây ra. Họ di chuyển đồ đạc. Tôi không biết họ đã làm gì với nhau. Nhưng đó là sự thật. Tôi đã nghe thấy họ hú hí với nhau”.

Hai năm sau vụ bị cho là tòm tem với Diego Maradona, Wanda Nara cưới cựu tiền đạo Barcelona, Maxi López. Tuy nhiên, vào năm 2013, Wanda Nara đã phản bội Maxi López, vụng trộm với đồng hương, bạn thân của cựu tiền đạo Barca này là Mauro Icardi, trước khi họ làm đám cưới vào năm 2014.

Diego Maradona từng nhiều lần đăng đàn công kích Mauro Icardi thậm chí khẳng định, thủ quân Inter Milan đã có thể bị bắn chết ở Argentina vì đã phản bội, cướp vợ của đàn anh, đồng hương và đồng đội Maxi López.

Chia sẻ

Bài viết

Theo BĐS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất