Thể thao

Để thua U23 Australia, U23 Thái Lan vẫn được CĐV châu Á ca ngợi

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù thất bại trước U23 Australia, U23 Thái Lan vẫn nhận được sự ca ngợi từ các CĐV châu Á.

Trong trận đấu thứ 2 bảng A giải U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan đã thất bại 1-2 trước U23 Australia. Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước ngay phút 23 trận đấu song đội chủ nhà để U23 Australia lội ngược dòng ở hiệp 2. Thế nhưng, màn trình diễn của thầy trò HLV Akira Nishino vẫn nhận được sự tán dương từ phía các CĐV châu Á.

Một CĐV Nhật Bản chia sẻ: “U23 Thái Lan đã chơi rất tốt trong suốt hiệp 1. Họ chơi pressing khiến U23 Australia chẳng có nhiều cơ hội. Nhưng Australia đã biết tận dụng tốt ưu thế về mặt thể lực để có được chiến thắng 2-1. U23 Thái Lan vẫn còn hy vọng nếu hoà được U23 Iraq trận cuối cùng”. 

Các CĐV châu Á ca ngợi U23 Thái Lan.

Một CĐV Iran nhận xét: “U23 Thái Lan thi đấu quá hay ở hiệp 1 bằng khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Thế nhưng, sự đi xuống về mặt thể lực khiến họ không thể duy trì về mặt lợi thế. Nhìn U23 Thái Lan đá cảm giác như Nhật Bản. Iraq đá giống Hàn Quốc. Trận đấu cuối hứa hẹn nhiều hấp dẫn với cả hai đội”. 

Một CĐV Malaysia bình luận: “Dù thua 2-1 nhưng U23 Thái Lan đã thể hiện một lối đa đẹp mắt. Họ sẵn sàng áp đảo U23 Australia cả hiệp 1 bằng những pha chuyền bóng chính xác. Thật khó có đội bóng nào ở Đông Nam Á chơi được như vậy. U23 Thái Lan có quyền tự hào về những gì thể hiện ở trận gặp U23 Australia”. 

U23 Thái Lan có khởi đầu mỹ mãn trước U23 Australia nhưng đánh mất lợi thế trong hiệp 2.

Đồng quan điểm trên, một CĐV Indonesia cho rằng: “U23 Thái Lan đã thi đấu khác hẳn SEA Games 30. Họ đã chuẩn bị tốt cho giải đấu này. Cả 2 trận đấu vừa qua đều cho thấy điều đó. U23 Thái Lan cần cải thiện thêm về thể lực nếu muốn giành vé dự Olympic”. 

Tại lượt trận cuối bảng A, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Iraq còn U23 Australia gặp U23 Bahrain.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất