Thể thao

'De Ligt không được đá ở Juventus là một sự sỉ nhục'

Thái Việt
Chia sẻ

HLV tuyển Hà Lan, Ronald Koeman cảnh báo Matthijs De Ligt về việc sức ép cạnh tranh ở Juventus.

HLV trưởng ĐT Hà Lan, Ronald Koeman cho biết ông có thể xem xét không triệu tập cầu thủ 20 tuổi lên ĐTQG Hà Lan trong thời gian tới. Lý do được đưa ra là vì hậu vệ đắt giá này đang không được tạo điều kiện thi đấu ở CLB Juventus.

Chuyển tới thành Turin với mức giá khủng 68 triệu Bảng nhưng ở trận đấu khai màn Serie A 2019/2020, De Ligt bất ngờ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Điều này cũng khiến chính cựu trung vệ của Ajax phải bất ngờ.

Trên một chương trình truyền hình có tên Studio Voetbal, HLV trưởng ĐTQG Hà Lan, Koeman đã lên tiếng cảnh báo De Ligt sẽ mất suất lên tuyển nếu không được thi đấu nhiều cho Juventus. Đồng thời, ông cũng khẳng định việc Juventus không cho De Ligt thi đấu là quá coi thường tài năng trẻ 20 tuổi.

HLV Koeman không hài lòng với BLĐ Juventus.

Ai cũng nghĩ De Ligt sẽ có suất đá chính khi chuyển tới Juventus với một số tiền lớn. Nhưng ở đội bóng có cả Chiellini và Bonucci, không dễ để một người mới chen chân vào đội hình xuất phát.

Tuy vậy, khi họ bỏ ra một số tiền khủng như vậy, đồng thời cũng đưa một trụ cột từ đội bóng vào tới bán kết C1 về làm dự bị cho mình thì đó thực sự là giống như một hành động sỉ nhục“, HLV Koeman nhận định.

Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập ở môi trường mới. Nếu từ giờ cho tới tháng 10 mà De Ligt vẫn thường xuyên dự bị tại Juventus, tôi sẽ xem xét có nên triệu tập cậu ta lên tuyển hay không.”, chiến lược gia 56 tuổi nói thêm.

De Ligt vừa phải ngồi dự bị trong trận khai mạc Serie A.

Cuối tuần này, khi Juventus tiếp Napoli, khả năng vào sân của De Ligt sẽ trở nên sáng tỏ hơn. Sau đó, anh sẽ trở lại tuyển Hà Lan để chơi hai trận vòng loại Euro với Đức và Estonia.HLV tuyển Hà Lan, Ronald Koeman cảnh báo Matthijs De Ligt về việc sức ép cạnh tranh ở Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất