Thể thao

Danh sách chính thức ĐTVN: Bùi Tiến Dũng dự bị, Văn Lâm và 7 cầu thủ U23 đá chính

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo quyết định chọn thủ môn Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận đấu với Jordan và ĐTVN vào 22h tối nay.

Cụ thể, đội hình chính thức của ĐTVN trước chủ nhà Jordan: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh, Tiến Dũng, Thành Trung, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Anh Đức.

HLV Park Hang Seo xếp ĐTVN thi đấu với sơ đồ 5-3-2. Văn Lâm bắt chính ở vị trí thủ môn. Hai hậu vệ là Văn Thanh và Xuân Mạnh, ba trung vệ: Ngọc Hải - Tiến Dũng - Đình Trọng. Hàng tiền vệ Thanh Trung - Xuân Trường - Quang Hải. Hai cầu thủ đá cao nhất là Công Phượng và Anh Đức.

Đặng Văn Lâm xuất phát ngay từ đầu.

Như vậy, vị trí người gác đền thuộc về Văn Lâm thay vì dự đoán ban đầu là Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Khắc Ngọc cũng không được đá chính, dù anh được nhận định sẽ đá cặp với Xuân Trường.

Có thể thấy, ĐTVN chơi với nòng cốt U23 Việt Nam khi có đến 7 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu. Những gương mặt quan trọng như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh đều đá chính, riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể cạnh tranh với Đặng Văn Lâm nên ngồi ghế dự bị.

Với sơ đồ 5-3-2, ĐTVN có thể biến thành 3-5-2 khi cần thiết. Đây là sơ đồ giúp cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở U23 châu Á 2018.

Trước cuộc chiến với Jordan, HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019. Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt.

Thầy Park tự tin có điểm trước Jordan.

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu nhưng biết cần phải làm gì để đối diện với Jordan. Chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm”.

Trận đấu giữa Jordan và ĐTVN sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD vào lúc 22h00 hôm nay (27/3).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất