Thể thao

Danh ca Ngọc Sơn đấu bóng bàn với HLV Hồ Thiện Vinh

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình HLV Thần Tượng Bolero-Ngọc Sơn đã có màn tranh tài nảy lửa với HLV Hồ Thiện Vinh qua bộ môn bóng bàn. Được biết, cả hai đều là những tay vợt ngang tài ngang sức trong bộ môn này.

Ngọc Sơn được biết đến như một nghệ sỹ đa tài và rất đam mê thể thao. Anh Ba Ngọc Sơn không chỉ sỡ hữu giọng hát cực khủng mà còn có được một vóc dáng cực chuẩn nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.

Dù bận rộn đến mấy với công việc phải chạy show liên tục thì Ngọc Sơn vẫn không quên dành thời gian cho thể thao, đặc biệt là những lúc rãnh rỗi. Thời gian khan hiếm, nên Ngọc Sơn thường tập luyện thể thao vào buổi tối, nhất là với môn bóng bàn. Không chỉ nổi tiếng với bộ môn cử tạ, Ngọc Sơn còn là một tay vợt cừ khôi. Bộ môn mà khiến Ông hoàng này mê mẫn đến nổi dành hết không gian phòng khách để đặt cho mình một bộ bàn đánh bóng bàn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Sơn đã có dịp tranh đấu bóng bàn với HLV Hồ Thiện Vinh. Ngọc Sơn đấu bóng bàn như lên đồng, anh liên tục có những pha phát bóng mãnh liệt, HLV Thần Tượng Bolero cũng không ngại tấn công dã man đối thủ. Màn giao tranh của cả hai cũng nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Ngọc Sơn đấu bóng bàn với HLV Hồ Thiện Vinh.

Được biết, HLV Hồ Thiện Vinh từng là Cựu Á Quân Bóng Bàn Đông Nam Á. Anh có nhiều đóng góp cho môn Bóng bàn trong học đường tại TP.HCM nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Người thầy luôn miệt mài trong hành trình “gieo mầm” cho niềm yêu thích, đam mê môn Bóng bàn, người luôn dìu dắt không chỉ tài năng mà cả tinh thần thể thao, nhân cách trong cuộc sống cho mỗi lớp người trẻ từng được anh dẫn dắt.

Cứ mỗi kỳ Hội Khỏe Phù đổng từ cấp trường, cấp Quận, hay cấp Thành phố, môn Bóng bàn vẫn được coi là môn đem về nhiều huy chương cho các đơn vị, các câu lạc bộ. Và những chiếc huy chương của tuổi trẻ này đến từ những khóa học mà nhiều em ban đầu tham gia chỉ với tinh thần “vui là chính”, rèn luyện sức khỏe rồi sau đó bất ngờ yêu mến, đam mê

Thầy Hồ Thiện Vinh cùng các học trò.

Đằng sau những thành công ấy, ở nhiều cơ sở có sự đóng góp vô cùng quan trọng của HLV Hồ Thiện Vinh. Có quá nhiều lớp học sinh, sinh viên dưới sự dẫn dắt của thầy Vinh đã đạt nhiều danh hiệu từ trong nước đến quốc tế.

Không chỉ đam mê thể thao, Ngọc Sơn còn là một người rất tâm huyết với nó. Được biết, Ông hoàng nhạc trữ tình đang phối hợp cùng người anh em Hồ Thiện Vinh lên kế hoạch tổ chức một giải bóng bàn ở TPHCM do anh đứng ra tài trợ.

Nam danh ca cho biết anh sẽ tài trợ 100% cho giải đấu lần này. Trước đây, Ngọc Sơn cũng từng tài trợ cho các giải bóng bàn phong trào để cổ vũ cho sự phát triển của bóng bàn Việt Nam. Có thể thấy, Ngọc Sơn tuy là một nghệ sỹ nhưng lại rất quan tâm đến những mầm non của thể thao nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất